Những điều yên tĩnh cho những người thông minh

Theo Business Insider, có những người thông minh nhưng lười biếng đang làm việc ở đây.

Giáo viên tiếng Anh

Giáo viên tiếng Anh tại Nhật Bản. . Vì nhu cầu này, một số trường luôn sẵn sàng thuê giáo viên địa phương không có bằng đại học.

Giáo viên tiếng Anh thường có giờ làm việc linh hoạt, và bạn có thể chọn số giờ làm việc. Ngoài ra, sinh viên mới tốt nghiệp có thu nhập tương đương với việc làm 50 giờ một tuần, thậm chí làm thêm giờ.

Lương của giáo viên địa phương thường gấp ba lần lương của giáo viên có trình độ sau đại học trong nước. Như một người nước ngoài – Trung Quốc có một ví dụ, bạn có thể kiếm tiền bằng cách trở thành một người nước ngoài. Một số công ty trả cho người nước ngoài 1.000 đô la một tuần để mặc vest, bắt tay với các doanh nhân địa phương, tham gia các sự kiện và chụp ảnh như những người nổi tiếng. Tôi thường tin rằng nếu một người lạ đến, anh ta sẽ được nâng lên một tầm cao khác “, người phụ trách công ty bất động sản cho biết.

Nhà phát minh

” Bạn có thể nghĩ rằng nhà phát minh không thể lười biếng, nhưng hóa Chuck Cronan khẳng định: “Phát minh là kết quả của sự lười biếng.” “Công việc của tôi là rút ngắn giờ làm việc,” anh giải thích.

Ngoài những gì thường nói, những người lười biếng là những nhân viên giỏi nhất vì họ luôn giải quyết vấn đề một cách ngắn gọn và hiệu quả. Tương tự, nhiều phát minh đã được thực hiện để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

“Bất kể bạn làm gì, sự lười biếng không hề sai. Định kỳ – bởi vì nó có thể cung cấp cho bạn những giải pháp mới.” Theo Cronan, điều đó dễ dàng hơn nhiều. “

Kỹ sư phần mềm

Một lập trình viên hiểu biết phải học cách viết càng ít mã càng tốt để kiếm thu nhập cao. —” Lập trình là một quá trình học tập suốt đời, nhưng bạn không cần phải quá khó khăn vì nó Chỉ lặp đi lặp lại. “Nhà phân tích kỹ thuật Paul Denlinger cho biết. Thành viên thông minh là những người cố gắng viết càng ít mã càng tốt. Dù lười, họ vẫn có thu nhập đáng kể.”

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn làm việc với những người thông minh việc làm. Nếu bạn có một ý tưởng hay, những người khác và nhà đầu tư luôn sẵn lòng trả nhiều tiền.

Ian Peters-Campbell cũng nói thêm rằng đối với những người không muốn làm việc, kỹ sư phần mềm là công việc tốt nhất. Vì luôn có những người hỗ trợ tự động giúp họ. “Thật là một trò đùa khi sự lười biếng của các kỹ sư phần mềm đã đạt được nhiều tiến bộ.”

Tư vấn Tâm lý

Khi phóng viên điều tra Fred Landis chuyển đến California lần đầu tiên, anh ấy đã phát hiện ra ở Beaver Lee Hills, Santa Barbara hay La Jolla, chỉ một nhà tư vấn có thể chứa 100 người. Ông cũng nhận ra rằng “sự thúc đẩy văn hóa có thể thay đổi một người bằng cách tham khảo ý kiến ​​của người khác”.

“Có một khoảng cách tinh thần trong xã hội Mỹ. Nhiều người giàu có đời sống tinh thần kém.”

Các chuyên gia, theo nhà phân tích kinh doanh Matthew Kuzma, phù hợp nhất với những người thông minh nhưng lười biếng Công việc là trở thành chuyên gia trong một lĩnh vực nhất định – họ sẽ kiếm được thu nhập bằng cách đưa ra lời khuyên và ý tưởng. -Để trở thành một chuyên gia, lời khuyên của Kuzma là hãy tìm một công việc, suy nghĩ nhẹ nhàng và tìm một người sẵn sàng trả tiền cho nó. “Sẽ luôn có những điều bạn nghĩ là vui vẻ và dễ dàng nhưng người khác lại cho rằng nó quá khó và bạn có thể trả giá cho chúng. Hãy làm điều này.”

HàTường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *