ACE Life mang lại những lợi ích cao cấp bổ sung

Vì vậy, bắt đầu từ tháng 3/2014, khi tham gia sản phẩm “Kế hoạch Tài chính Trọn đời-Lợi ích Toàn cầu 2013” ​​của ACE Life’s, khách hàng có thể lựa chọn thêm các quyền lợi bảo hiểm bổ sung mới, bao gồm quyền lợi bảo hiểm tử vong cho vợ / chồng, miễn thuế sau khi vợ / chồng qua đời. Phí bảo hiểm hàng tháng, phí bảo hiểm tử vong của người giám hộ, phí bảo hiểm hàng tháng miễn thuế khi người giám hộ tử vong và phí bảo hiểm tử kỳ được điều chỉnh theo tỷ lệ lạm phát. – Ông Lin Haiduan, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc ACE Life Việt Nam, cung cấp cho nhóm kinh doanh Chúng tôi đã tập huấn về 5 quyền lợi bảo hiểm sản phẩm mới -“KHTCTĐ-Quyền lợi toàn diện 2013 ” .- Ngoài các quyền lợi bảo hiểm cơ bản, các quyền lợi này còn bao gồm 5 quyền lợi bổ sung. ACE Life hiện cung cấp tổng cộng 10 quyền lợi bảo hiểm. Nằm trong “ Kế hoạch Tài chính Trọn đời-Thu nhập Toàn diện 2013 ”, cung cấp cho khách hàng và gia đình họ nhiều quyền lợi bảo hiểm hơn. – Sản phẩm này được ACE Life giới thiệu lần đầu ra thị trường vào tháng 9 năm 2013 và là nhóm sản phẩm chủ lực Cung cấp thêm 5 quyền lợi Bảo hiểm gia tăng mới được giới thiệu sẽ giúp khách hàng và người thân của họ được bảo vệ toàn diện trước những rủi ro trong cuộc sống, từ đó cảm thấy an toàn hơn. Mọi quyền lợi cho khách hàng và thành viên trong gia đình đều được gộp chung trong một hợp đồng Trong đó, tất cả tiền thưởng sẽ được chuyển vào giá trị tài khoản sau khi trừ đi các chi phí liên quan, từ đó giá trị tài khoản của khách hàng sẽ được đầu tư để tối ưu hóa lợi nhuận mà vẫn đảm bảo tính bảo mật cao .

Đây là ACE Bảo hiểm nhân thọ lần đầu tiên ra mắt hai ưu điểm Bảo hiểm mới tập trung vào bảo vệ trẻ em, khi ký kết hai quyền lợi bảo hiểm mới này, nếu chẳng may cha mẹ hoặc người giám hộ gặp nguy hiểm, họ sẽ đảm bảo tính mạng cho trẻ, và số tiền bảo hiểm nhận được bằng 100% số tiền bảo hiểm. Bảo hiểm quyền lợi khi tử vong của người giám hộ.

Về quyền lợi bảo hiểm miễn khấu trừ hàng tháng, sau khi người giám hộ qua đời, khách hàng sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác để hợp đồng có hiệu lực đồng thời tiếp tục giá trị tài khoản hợp đồng Điểm đáng chú ý nhất của đợt tăng là khoản hỗ trợ tài chính tương đương 1% mệnh giá bảo hiểm cơ bản sẽ được cộng vào mệnh giá tài khoản cơ bản hàng năm cho đến khi con bạn tròn 22 tuổi. Những quyền lợi này sẽ giúp trẻ vượt qua khó khăn tài chính và duy trì sự ổn định Sống trọn đời, tiếp tục được học hành và tích lũy tiền bạc khi trưởng thành. – Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn tham gia bảo hiểm vợ / chồng như bảo hiểm tử vong vợ / chồng; khi vợ / chồng qua đời được miễn đóng phí bảo hiểm hàng tháng; khi bảo hiểm xảy ra Trong trường hợp, họ được hưởng lợi từ tiền bảo hiểm, chẳng hạn như trả 100% số tiền bảo hiểm, nếu vợ / chồng tử vong, giá trị bảo hiểm danh nghĩa của quyền lợi. Hoặc miễn phí bảo hiểm, hợp đồng vẫn có hiệu lực, và giá trị tài khoản hợp đồng sẽ tăng theo lãi suất đầu tư hoặc chuyển đổi sản phẩm Không cần giám định sức khoẻ, ngoài ra, khách hàng sẽ cảm thấy an toàn hơn khi tham gia quyền lợi bảo hiểm có kỳ hạn điều chỉnh lạm phát, bởi mệnh giá của quyền lợi bảo hiểm này sẽ dựa trên Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) do Cục Thống kê Quốc gia công bố. ) Được tự động điều chỉnh tăng mỗi năm một lần, và mức điều chỉnh hàng năm tối đa là 20%. Mệnh giá tối đa của quyền lợi bổ sung này mà người được bảo hiểm có thể nhận được bằng mức cơ bản Nhân đôi lợi ích. Ví dụ, nếu khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm mệnh giá 1 tỷ đô la Mỹ và tham gia thêm quyền lợi bảo hiểm có kỳ hạn thông qua việc điều chỉnh lạm phát thì tổng mệnh giá của khách hàng có thể lên tới 3 tỷ đồng. .

Bói

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *