Có thể sử dụng những dịch vụ nào qua ngân hàng trực tuyến Sacombank?

-Việc sử dụng InternetBanking Sacombank có những ưu điểm gì?

– Khi sử dụng InternetBanking Sacombank, khách hàng có thể truy cập các dịch vụ ngân hàng mọi lúc mọi nơi. Mặt khác, khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian khi sử dụng dịch vụ này. Internet banking Sacombank an toàn về chất lượng dịch vụ, có công nghệ bảo mật cao, chức năng quản lý tài chính hiệu quả, cập nhật thông tin tức thì.

– Tôi có thể sử dụng những sản phẩm và dịch vụ nào trong ngân hàng trực tuyến? Sacombank?

– Hiện nay, thông qua internetBanking Sacombank, khách hàng có thể sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đa dạng như: chuyển tiền đến tất cả các ngân hàng tại Việt Nam; thanh toán hóa đơn (điện, điện thoại cố định, điện thoại di động, Internet, ADSL …); thanh toán bằng thẻ tín dụng; Nạp tiền di động (nạp tiền cho các dịch vụ trả trước của tất cả các nhà khai thác viễn thông). Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ sau: nộp hồ sơ trực tuyến; lưu ký chứng khoán; mua vé máy bay; dịch vụ trả lương (áp dụng cho công ty) .—— Điều kiện để tôi đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến là gì?

– Khách hàng có mở tài khoản tại Sacombank không?

– Tôi phải làm gì để tham gia kênh / sử dụng dịch vụ qua InternetBanking Sacombank?

– Đối với khách hàng cá nhân: Khách hàng mang theo CMND hoặc hộ chiếu (bản chính) đến một trong các phòng giao dịch Sacombank trên toàn quốc để đăng ký giao dịch ngân hàng trực tuyến, chọn phương thức xác minh danh tính và hạn mức giao dịch theo yêu cầu.

Đối với khách hàng là tổ chức: Cung cấp bộ hồ sơ pháp lý theo quy định và đăng ký sử dụng Internet Banking sau khi được tổ chức và người đại diện theo pháp luật xác nhận.

– Tôi có thể giao dịch qua Internet Banking ngoài giờ hành chính không?

– Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch qua Internet bất cứ lúc nào, 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.

– Tôi nên làm gì để bảo vệ mật khẩu và số điện thoại của mình? Nó có được nhận dạng khi đăng nhập để sử dụng InternetBanking không?

– Khách hàng phải tuân theo các khuyến nghị của Sacombank trong các điều khoản và điều kiện ngân hàng trực tuyến: tự bảo mật thông tin tên người dùng, mật khẩu và mã số định danh, không tiết lộ thông tin cho bên thứ ba; thường xuyên thay đổi mật khẩu và mã định danh. Sau khi hoàn tất giao dịch, khách hàng phải thoát ra khỏi website bằng cách nhấn nút “Thoát” trên màn hình, chức năng tự động lưu thông tin kết nối trên thiết bị không được thực hiện.

– Tôi có thể kiểm tra tài khoản hiện có của mình tại Sacombank qua InternetBanking không?

– Sau khi đăng nhập, khách hàng chọn “Xem tài khoản”. Màn hình hiển thị danh sách các tài khoản khách hàng hiện có: tiền gửi không kỳ hạn, tiền gửi cố định và tài khoản tín dụng. Để xem chi tiết tài khoản, hãy chọn mục tài khoản bạn muốn xem. Khách hàng có thể lựa chọn giao dịch của mình trong một khoảng thời gian tùy chọn bằng cách chọn “Lịch sử giao dịch”, chọn ngày “Từ” đến “Thời hạn”.

– Tôi muốn biết sau này khi chuyển sang tài khoản Sacombank khác thì sau bao lâu thì người nhận mới nhận được tiền?

– Sau khi khách hàng hoàn tất giao dịch chuyển khoản thành công, người nhận sẽ nhận ngay. Tiền .

– Tôi đã chuyển khoản trong hệ thống Sacombank và nhận được qua tài khoản của mình thông qua Internet Banking, tôi có phải trả tiền không? Qua internetBanking .

(Nguồn: Sacombank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *