Gửi tiền qua thẻ Eximbank

– Điều kiện sử dụng dịch vụ chuyển khoản qua thẻ Eximbank là gì?

– Để gửi tiền, khách hàng phải mở tài khoản tiền gửi thanh toán (VND hoặc ngoại tệ) tại Eximbank và đăng ký dịch vụ. Ngân hàng trực tuyến của Eximbank.

Để nhận tiền, khách hàng phải có thẻ Eximbank nội địa như: Thẻ ghi nợ nội địa Eximbank V-TOP; các thẻ đồng thương hiệu: E-Maximart, Eximbank-Citimart, Eximbank-Thiên Hòa, Eximbank-Thủy Mộc, Eximbank- Tokyo Aesthetic School, Eximbank-Best arings, Eximbank-C & T, Eximbank-GoldenLotus, Eximbank-Thanh Thanh, Eximbank-Guanglong Bank, Export-Import Bank-University Kinh tế Huế, Export-Import Bank-Dalat Institute of Economics and Technology; Eximbank-Viễn Thông A, Eximbank-Dung Vân, Eximbank-Dai ichi Life Việt Nam …

– Làm cách nào để chuyển tiền?

– Hiện tại Ngân hàng Xuất nhập khẩu chỉ cung cấp dịch vụ qua kênh ngân hàng trực tuyến. Trong tương lai, các kênh ngân hàng di động và ATM sẽ được mở rộng. Để chuyển tiền, khách hàng có thể kết nối với ngân hàng trực tuyến Eximbank qua địa chỉ http://www.eximbank.com.vn, sau đó chọn mục “chuyển tiền đến các hệ thống khác nhau theo số thẻ. Sau đó thực hiện theo yêu cầu.” – Tôi muốn biết tối đa Số tiền chuyển trong giao dịch số lượng và số lần chuyển mỗi ngày là bao nhiêu?

– Khách hàng có tài khoản thanh toán tại Eximbank có thể chuyển khoản trong các hạn mức sau: trường hợp sau: số tiền chuyển tối đa là 30 triệu đồng, số tiền chuyển tối đa 5 lần trong ngày .—— Thời gian nhận tiền là bao lâu. Đã nhận thanh toán?

– Người thụ hưởng có thể nhận tiền sau khi thanh toán. Ngân hàng có thể chuyển tiền cho khách hàng của Exbank không?

Khách hàng Eximbank có thể chuyển tiền cho chủ thẻ do Ngân hàng thuộc liên minh Smartlink phát hành. Hiện tại, khách hàng có thể chuyển khoản đến Vietcombank, Sacombank, ACB và các ngân hàng khác … (Nguồn: Ngân hàng Xuất nhập khẩu)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *