Sử dụng thẻ đa năng Đông Á để thanh toán vé máy bay

-Tôi có hai loại thẻ Dr Card và thẻ đa năng Đông Á. Vậy làm thế nào để tham gia kế hoạch cất cánh dễ dàng thông qua thẻ đa năng Đông Á?

– Ngoài thẻ Đa năng DongA, khách hàng còn có thể sử dụng các loại thẻ ghi nợ nội bộ do DongA Bank phát hành như thẻ Dr, thẻ giáo viên, thẻ liên kết sinh viên, thẻ mua hàng, thẻ Richland Hill, thẻ Ruby, thẻ Sapphire, Thẻ hưu trí, thẻ CK có thể tham gia KH. Tuy nhiên, phần thưởng chỉ phụ thuộc vào một số thẻ.

– Tôi đã sử dụng thẻ của mình để thanh toán vé, nhưng tôi đã mua vé cho khách du lịch. Vậy làm cách nào để tham gia chương trình khuyến mãi và phân bổ vé máy bay khứ hồi, phòng khách sạn?

– Khách hàng chỉ được sử dụng chương trình thưởng nếu vé mua cho khách hàng đạt từ 20 triệu đồng trở lên (tổng doanh số sẽ được tính dựa trên vé đã mua). Đồng thời, trước ngày 31/8, khách hàng phải có ít nhất một chuyến bay trong số các chuyến bay đã mua trong quá trình khởi động và khai thác.

– Mình sẽ tham khảo thông tin sau: Người trúng thẻ đa năng Đông Á chương trình dễ dàng ở đâu?

– Khi kết thúc chương trình, trong thời hạn trao thưởng quy định trong thể lệ chương trình, DongA Bank sẽ công bố thông tin về khách hàng trúng thưởng trên các phương tiện thông tin của ngân hàng. Đồng thời, nhân viên ngân hàng sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để thông báo về thời gian và phương thức được phân bổ.

Nếu Quý khách hàng cần thêm “chi tiết chương trình”, vui lòng liên hệ Ngân hàng Đông Á để được tư vấn thông tin, hoặc liên hệ website www.dongabank.com.vn để được giải đáp thắc mắc, khiếu nại hoặc gọi hotline: +1900 545464, Email: 1900545464@dongabank.com.vn; hoặc liên hệ trực tiếp hệ thống chi nhánh ngân hàng, phòng giao dịch.

(Nguồn: DongA Bank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *