Bí quyết giảm chi phí

Trả lời:

Có 5 cách để giúp bạn giảm chi phí, ví dụ:

Đầu tiên, chuyển từ nhà phân phối sang nhãn hiệu riêng: nhãn hiệu riêng – phạm vi sản phẩm của tổ chức nhà phân phối. – Có thương hiệu riêng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm 25-50% vốn thị trường mỗi tuần.

Thứ hai, phân loại mua hàng: Bạn đã hình thành thói quen mua sắm và liệt kê những sản phẩm cần mua, và bạn phải tuân thủ nguyên tắc chỉ chọn sản phẩm. Các mặt hàng được mua từ danh sách.

Thứ ba, có một số đồ ăn nhẹ ở xa: thanh sô cô la và một chai nước khoáng chuẩn bị khi tập thể dục, có đồ ngọt trong ngăn kéo ở nơi làm việc … tất cả những điều này sẽ hạn chế cơn đau bụng và buộc bạn phải liên tục rút ví.

Thứ tư, tận dụng hết sản phẩm cũ trước khi mua sản phẩm mới: Trước khi mua sản phẩm mới, bạn hãy kiểm tra nhà xem có món nào chưa hoàn thiện hoặc dùng một thời gian chưa hết. Điều này sẽ giúp bạn giảm bớt chi phí và phân loại thức ăn thừa trong nhà.

Trả giá lúc mua thứ 5: Thử thách kỹ năng đàm phán và mua hàng của chính bạn, bạn sẽ thấy mình có một chút niềm vui, nếu giá trị món đồ tăng lên một chút thì hầu bao của bạn sẽ giảm xuống.

Hình minh họa .—— Ngoài ra, các mẹo sau sẽ giúp bạn giảm thời gian dành cho lạm phát: Thực hành các kỹ năng mua sắm cơ bản sau: so sánh sản phẩm-dịch vụ và cửa hàng; đánh giá các hình thức khuyến mại; sử dụng phiếu giảm giá, Phiếu giảm giá; sửa chữa thay vì mua đồ mới …- với người thân, bạn bè hoặc hàng xóm, tiết kiệm tiền bằng cách mua và chia sẻ các gói lớn, và mượn máy. Tham gia hình thức mua bán trên website Hotdeal, cung cấp …

tổ chức các hoạt động giải trí gia đình và tạo niềm vui trong chính ngôi nhà của bạn. Tận hưởng giải trí cộng đồng với chi phí thấp. Ngoài ra, bạn nên có kế hoạch mua sắm những mặt hàng có giá trị cao, chẳng hạn như đồ đạc trong nhà và đồ gia dụng.

Ngoài ra, bạn không nên ngừng tham gia các loại sản phẩm. Bảo hiểm y tế, vì nếu xảy ra trường hợp bất trắc, bạn sẽ gặp khó khăn về tài chính khi tự chi trả các khoản này; thực phẩm nấu chín dự trữ được lâu như thịt, cá để tiết kiệm gas, nước, điện, mỡ … Mặt khác, bạn nên cẩn thận khi mua và sử dụng quần áo. Nó hoàn toàn khô như hơi nước; hãy mua thuốc theo toa từ hiệu thuốc, không phải từ phòng khám.

Bạn đọc quan tâm, gửi câu hỏi về địa chỉ thuongmai@vnexpress.net.

1. Cuộc thi viết bình luận: Hàng tuần BTC sẽ chọn ra 2 bình luận quan trọng nhất để dự thi tháng, mỗi tháng sẽ có một giải bình luận hay nhất trị giá 2 triệu đồng. Kế hoạch kéo dài trong 5 tháng. Tổng tiền thưởng là 10 triệu đồng. 2. Giải câu hỏi hay: Hàng tuần BTC sẽ chọn ra hai câu hỏi hay nhất để dự thi tháng, mỗi tháng sẽ có một giải câu hỏi hay nhất trị giá 2 triệu đồng. Kế hoạch kéo dài trong 5 tháng. Tổng tiền thưởng là 10 triệu đồng. 3. Cuộc thi “Trò Chơi Cờ Tỷ Phú” sẽ được tổ chức từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 10 tháng 7. Phần thi trắc nghiệm sẽ được thực hiện theo hình thức hỏi đáp, sẽ có 100 câu hỏi và đáp án.

Độc giả tham gia cuộc thi phải điền Các thông tin sau: họ tên, CMND, email, điện thoại, địa chỉ, giới tính, ngày tháng năm sinh. Ngoài ra, độc giả tham gia sẽ nhận được câu trả lời cho 20 câu hỏi (chia ngẫu nhiên thành 100 câu hỏi) trong vòng 5 phút (có đồng hồ hiển thị). Độc giả sẽ nhận được điểm thưởng sau khi trả lời đủ 20 câu hỏi (trả lời đúng sẽ nhận được 100 điểm thưởng). Mỗi độc giả chỉ được tham gia một lần. Tổng giá trị giải thưởng: 20 triệu đồng. -Ban tổ chức sẽ chọn ra 10 độc giả có điểm cao nhất. 1 điểm bằng số tiền 1000 đồng. Sau khi hết gói 1 tháng, bạn đọc vẫn có thể tham gia game (11/7 – 15/9), nhưng không mất giá. Sau khi điền xong câu trả lời sẽ hiện ra. Độc giả có thể tham gia nhiều lần.

Phương án do Công ty TNHH Ngân hàng HSBC (Việt Nam) tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *