Nạp tiền qua SMS

Trả lời:

Hiện ABBank cung cấp dịch vụ nạp tiền SMS – nạp tiền Vn, giúp khách hàng có thể dễ dàng nạp tiền / thanh toán cước gọi trước, trả sau bằng tin nhắn đơn giản mọi lúc mọi nơi. Bạn chỉ cần có tài khoản séc VND mở tại ABBank là có thể dễ dàng đăng ký và sử dụng dịch vụ VnTopup tại tất cả các phòng giao dịch ABBank trên cả nước. Do thời tiết xấu, khách hàng lo lắng ra ngoài mua thẻ cào, không có thời gian đến quầy giao dịch để thanh toán cước thuê bao hàng tháng. VnTopup của ABBank có thể được giải quyết. Ngoài ra, do dịch vụ VnTopup của ABBank đã được áp dụng cho 7 mạng viễn thông hiện nay là VinaPhone, Vietnammobile, Beeline, S-Fone và EVNTelecom (dành cho người dùng trả trước) và MobiFone, Viettel (dành cho thuê bao trả trước và trả sau).

Ngoài việc được sử dụng miễn phí dịch vụ, bạn còn được tận dụng các hoạt động khuyến mại của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, và khách hàng còn được chiết khấu 3-6% mệnh giá tiền gửi ABBank (được ABBank thông báo tùy từng thời điểm).

Để bổ sung, khách hàng điền theo mẫu sau: NAP Menhgia (Sodienthoai nhan) Matkhau và gửi 8049. Các mệnh giá hiện có: VN10, VN20, VN30, VN50, VN100, VN200, VN300, VN500 .

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website http: // www. abbank.vn/ hoặc gọi đến trung tâm dịch vụ khách hàng: (08) 38365363 hoặc 1900571581 (dịch vụ 24/7) .

(Nguồn: ABBank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *