Đặc biệt quan tâm đến khách hàng thân thiết

Trả lời:

Trong thị trường tài chính sôi động hiện nay, các ngân hàng thường thu hút và giữ chân khách hàng thông qua các chương trình khuyến mãi, ưu đãi. Chương trình được thiết kế theo nhiều cách khác nhau, cho từng sản phẩm và dưới nhiều hình thức trong một khoảng thời gian nhất định.

Techcombank vừa được giới thiệu và là chương trình dịch vụ khách hàng toàn diện đầu tiên trong lĩnh vực “đăng nhập bền vững” của ngành tài chính Việt Nam. Chương trình này áp dụng cho hầu hết các sản phẩm tài chính cá nhân của Techcombank, bao gồm: tiết kiệm, tài khoản séc và thẻ tín dụng quốc tế.

Khi sử dụng ít nhất một trong các khoản tiền gửi tiết kiệm tiết kiệm, tài khoản séc hoặc thẻ tín dụng Techcombank, khách hàng sẽ được tự động tham gia chương trình “Kết nối bền vững” của Techcombank. Khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt và ưu đãi của chương trình. Vui lòng xem chi tiết thể lệ chương trình và danh sách quà tặng của chương trình “Kết Nối Dài Lâu” tại đây.

Chương trình được áp dụng theo cơ chế tích lũy điểm thưởng. Theo giá trị giao dịch và số điểm tích lũy, khách hàng tham gia các khóa học Ngọc trai, Ngọc Bích, Hồng Ngọc, sẽ nhận được các khoản thu nhập hấp dẫn, khác biệt tùy theo cấp độ. Lợi ích của khách hàng sẽ tăng lên tùy thuộc vào giá trị giao dịch và mức độ liên kết với ngân hàng.

Khách hàng có thể sử dụng điểm tích lũy để đổi các phần quà tương tự. Thanh toán hoặc tiếp tục kiếm những phần quà có giá trị cao hơn. Quà tặng là những vật phẩm có giá trị, theo nhu cầu của khách hàng như xe Vespa, iPhone, iPad, đồ điện tử, gia dụng… và các tiện ích khác trong cuộc sống. Những suy nghĩ của khách hàng và gia đình, chẳng hạn như du lịch, phiếu giảm giá, vé xem phim …

(Nguồn: Techcombank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *