Làm cách nào để gửi tiền?

-Để sử dụng dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng của ACB, tôi có cần đăng ký với ngân hàng không?

– Khách hàng không cần đăng ký với ngân hàng. Tuy nhiên, dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng của ACB cho phép khách hàng chuyển tiền từ ngân hàng khác vào thẻ trên ACB Online. Vì vậy, khách hàng phải đăng ký sử dụng dịch vụ trực tuyến của ACB. Dịch vụ này chỉ áp dụng cho những khách hàng sử dụng ACB Online và có gói bạc hoặc vàng. Khách hàng có thể đến bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch nào của ACB để đăng ký các dịch vụ trực tuyến của ACB.

– Thẻ ACB có thể chuyển tiền sang thẻ ngân hàng khác?

– ACB hiện đang triển khai dịch vụ này cho 365 loại thẻ ghi nợ quốc gia ACB2GO.

– Tôi có thể chuyển tiền đến những ngân hàng nào?

– Khách hàng có thể chuyển khoản từ Sacombank, Vietcombank, Eximbank sang các loại thẻ. Vui lòng xem danh sách các thẻ ngân hàng có thể nhận chuyển khoản tại đây.

– Tôi muốn biết giới hạn chuyển khoản là bao nhiêu?

– Hạn mức chuyển khoản một lần tối đa 30.000.000 VND, hạn mức giao dịch trong ngày tùy thuộc vào gói dịch vụ trực tuyến ACB mà khách hàng đã đăng ký.

– Ưu điểm của dịch vụ này so với dịch vụ chuyển nhà là gì? Mọi tài khoản?

– Việc chuyển tiền của khách hàng sẽ được xử lý ngay lập tức và người nhận sẽ nhận được tiền ngay sau khi hoàn tất giao dịch. Lần đầu tiên tại Việt Nam, kiều hối không qua hệ thống được xử lý nhanh chóng như giao dịch trong hệ thống.

– Phí chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ là bao nhiêu?

– Hiện tại, ACB đang thực hiện miễn phí chuyển khoản qua thẻ cho khách hàng từ ngày 19/7 đến hết ngày 19/10.

– Tôi có thể nhận chuyển khoản từ thẻ ngân hàng khác không?

– Với dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng qua thẻ ngân hàng, khách hàng chỉ cần cầm thẻ ghi nợ nội địa ACB (kiểu 365 hoặc ACB2GO) là có thể nhận tiền từ thẻ ngân hàng khác. Nhanh chóng.

– Làm thế nào để gửi tiền?

– Sau khi đăng ký thành công dịch vụ ACB trực tuyến, khách hàng có thể truy cập website http://www.acbonline.com và chọn “Chuyển khoản từ thẻ sang thẻ” trên màn hình chính hoặc trong menu “Chuyển khoản, Chuyển khoản”. quán ba. Sau đó nhập các thông tin cần thiết và hoàn tất giao dịch.

(Nguồn: ACB)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *