Người Việt ưu tiên tiết kiệm trong mùa bình dân

Công ty đo lường toàn cầu Nielsen cho biết, người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng giảm chi tiêu cho tiền giải trí trong quý 1 năm nay. Kết quả khảo sát của bộ cho thấy gần 70% người tiêu dùng ưu tiên tiết kiệm. Bà Louise Hawley thuộc bộ phận quản lý cho biết: “Tỷ lệ tiền không sử dụng được dùng để mua quần áo mới, du lịch, sửa sang và bảo hiểm đã giảm mạnh từ 6% xuống còn 9%.” “Covid-19 đã phá vỡ cuộc sống và thay đổi cuộc sống của người tiêu dùng. Tâm trạng đang chóng mặt. “Giám đốc Nielsen Việt Nam.

Mục tiêu tài trợ nhàn rỗi của Việt Nam cho quý 1 năm 2020. Đồ họa: Nielsen .—— Người tiêu dùng chủ yếu coi Covid -19 là một cuộc khủng hoảng sức khỏe hơn là một cuộc khủng hoảng kinh tế. Vì vậy, tỷ lệ tiết kiệm và chế độ bảo hiểm tỷ lệ tiết kiệm cho người Việt Nam đứng đầu thế giới, và một số người cũng lo lắng về sự ổn định công việc của họ Theo Nielsen, Việt Nam vẫn là một trong những quốc gia lạc quan nhất thế giới sau Ấn Độ, Philippines và Indonesia. Cuộc khảo sát chỉ ra rằng khoảng một nửa số người được hỏi dự đoán rằng dịch bệnh sẽ tiếp tục trong 2-3 tháng tới.

“Các hành vi được hình thành trong giai đoạn cô lập xã hội có nhiều khả năng tiếp tục. Hiệu suất, bao gồm cả đại diện của Nielsen cho biết:” Bạn tự chuẩn bị thức ăn và ăn ở nhà với gia đình. “Trong giai đoạn phục hồi, đây được coi là mối quan tâm của các công ty sản xuất điểm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *