Mua bán nhà hẻm hàng trăm triệu mỗi tháng

Ở Sài Gòn, điều này không có nghĩa là các nhà hàng địa phương sẽ bị mai một, bởi nếu quản lý hợp lý, chủ sở hữu vẫn có thể kiếm được thu nhập như mong đợi. Chị Jihu là chủ một quán lẩu trong hẻm đường Sư Vạn Hạnh, quận 5, TP.HCM, quán này đã hoạt động miệt mài hơn 2 năm. Bắt đầu từ tháng thứ 13, trung bình mỗi tháng doanh thu từ 25-300 triệu đồng. Mỗi ngày, nhà hàng này đón cả trăm thực khách, chưa kể những lần vô tình ghé thăm. Tìm trong hẻm không gian yên tĩnh, ngoài ra có chỗ để xe trước nhà, thực tế chỗ ngồi thoải mái hơn. Khi biết quán nằm trong hẻm vắng khách, thời điểm “chém gió” cũng đã muộn lắm rồi. Khi đó, cô phải đối mặt với đủ thứ, từ phát phiếu giảm giá, từ việc chào đón khách đến đăng quảng cáo tại các nhà hàng nổi tiếng đến mời khách.

Quán lẩu ở số 5 ngõ TP.HCM luôn có đầy đủ các món ngon Sài Gòn. Ảnh: Vũ Lê

Trong 12 tháng khó khăn cần vượt qua, ông chủ trẻ mới nhận ra mức thu nhập như mong đợi. Ba năm sau khi gắn bó với Kiều, anh tự tin chia sẻ: “Kinh doanh trong hẻm không còn sợ nữa, tôi ấp ủ dự án mở quán thứ hai trong hẻm vào năm 2015, hứa hẹn sẽ là một buổi hẹn gặp mặt thực khách. Mang đến những bất ngờ thú vị. “

Ở một góc Sài Gòn gần 5 năm, anh Hữu Thành kinh doanh 2 quán cà phê, trong đó một quán nằm trong hẻm đường Phạm. Ngọc Thạch là chung cư cũ quận 3 vẫn có thể lãi hàng trăm triệu mỗi tháng.

Thành nói: “Chắc chắn không dễ chạy trong các con hẻm, nhưng tôi sử dụng âm nhạc (hát ca, trò chuyện buổi tối) và trang trí nội thất độc đáo để mời các bạn trẻ đến thưởng thức. Nhờ sở thích này mà khách hàng thích quán của tôi”. ”- Thành thiết kế quán cà phê tráng miệng dành cho teen ở quán nằm ngay lối đi Phạm Ngọc Thạch quận 3, và thực hiện kế hoạch giao lưu ca nhạc vào buổi tối. Nó nằm trong một tòa nhà cổ kính, chọn hương vị của những ngôi nhà cổ Việt Nam những năm 80. Âm nhạc hay đã thu hút rất nhiều người nước ngoài.

“Người Sài Gòn uống cà phê. Vì tôi tìm được một chỗ ngồi thuận tiện. Để họ nhớ đến tôi thì cửa hàng đó phải khác những cửa hàng khác. Chính vì vậy tôi luôn cố gắng tạo nên nét riêng để làm nên cái quán này trong tôi” Căn góc trở nên hấp dẫn hơn ”, anh Thành nói.

Một quán cà phê trên đường Phạm Ngọc Thạch hút khách bởi thiết kế cổ điển của Ý và mang hương vị cà phê riêng. Hà Thanh

Nguyễn Trí Dũng, Giám đốc Công ty Minh Trân (chuyên sản xuất linh kiện điện tử xuất khẩu) cũng sở hữu một tiệm bánh mì Nhật Bản, có trụ sở công ty tại quận Tân Bình, quận Trung tâm, cách thành phố Hồ Chí Minh 10 km.

Khi được hỏi tại sao không mở cửa tại các quận Trung tâm 1, 3 cho tiện, ông Đặng phân tích: “Hãy chọn nhóm khách hàng VIP và bán qua điện thoại, email, đặt hàng. Đối tác và bạn bè đã có rồi Hiểu được điều này doanh nghiệp nên không cần xây nhà trên đường Nguyễn Huệ hay Đông Kwai. ”. Theo ông Đông, những ngôi nhà có vị trí đẹp, mặt tiền ở khu trung tâm có thể là lợi ích trực tiếp hơn là công sức lâu dài. Do địa điểm này giá thành cao, tích lũy năm này qua năm khác, thu nhập ngày càng giảm đã không tạo điều kiện cho chủ cửa hàng đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm. “Những ngõ ngách, nơi ăn uống ngon, đảm bảo vệ sinh và những kiến ​​thức marketing đúng đắn chính là sức hút tiềm ẩn độc đáo. Ai ăn rồi cũng nhớ và giới thiệu cho nhiều người, đây là thành công.” Anh Đông nói.

Trang Minh Ha (Trang Minh Ha), giám đốc đào tạo của Tianming Hotel Group, phân tích rằng đối với những chủ nhà hàng nhỏ, ít vốn thì giải pháp đi vào ngõ hẻm là “.” Lựa chọn này là hợp lý vì có thể được anh Hà Nói chung, tâm lý tiểu thương đã ăn sâu vào lòng nhiều nhà đầu tư, vốn ít, ngại rủi ro và mong thu hồi vốn nhanh … Rắc rối “chen chân” vào ngõ ngách nhưng vì vị trí thấp nên Nhà hàng trong hẻm phải tạo được phong cách khác biệt so với đối thủ thì mới thành công.

Vị chuyên gia này cho rằng, trong ngành ăn uống, mặt bằng kinh doanh có ảnh hưởng lớn đến phương thức tiếp thị sản phẩm, thương hiệu và uy tín của các nhà hàng trong hẻm khét tiếng … bởi chuỗi cửa hàng tiện lợi. Hạn chế lớn. Ở vị trí đắc địa. Phương thức marketing truyền miệng là chủ nhân của nó.Anh Hà nhận xét: “Yếu đuối, bất lực”

Không chỉ những nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm, tại Sài Gòn, nhiều bạn trẻ đam mê kinh doanh cũng đang tích cực tìm kiếm các đầu nậu trong hẻm và kinh doanh để hút khách. , Họ rất miễn cưỡng. Áp dụng một phương thức quảng cáo riêng biệt. Lấy dây và treo đèn lồng, hoặc thanh toán hóa đơn điện nước để thắp sáng lối đi. Luôn có một cửa hàng luôn cân đối trên một chỗ ngồi, giúp mở rộng không gian quán …–

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *