4 dấu hiệu bạn đang lãng phí tiền

Có ít công việc nhà hàng ngày và lãng phí tiền bạc không cần thiết. Thay đổi lối sống nhỏ có thể giúp tiết kiệm tiền và đơn giản hóa lối sống.

Tủ lạnh chứa đầy hộp đựng thực phẩm

Tủ lạnh của bạn thường đầy hoặc còn sót lại các hộp đựng thực phẩm. Có rau và trái cây không? Sau vài ngày hoặc vài tuần, bạn có nên vứt bỏ thức ăn cũ hoặc hư hỏng không?

Nếu câu trả lời là có, vui lòng xem xét rút tiền để ăn hàng ngày. Bạn có thể nấu ăn thường xuyên hơn ở nhà và lên kế hoạch thực đơn cho một tuần và chỉ mua những gì bạn cần trong thực đơn. Điều này có thể giúp bạn tránh lãng phí tiền ăn.

Mua sắm trực tuyến và các mặt hàng không sử dụng

Mua sắm vô tội vạ là rất phổ biến. Các trang thương mại điện tử và mua sắm trực tuyến giúp việc mua sắm trở nên dễ dàng và thuận tiện. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể đáp ứng nhu cầu của mình. Đôi khi điều này dễ khiến bạn đưa ra những quyết định độc đoán.

Trong tủ của bạn có rất nhiều thứ mà bạn đã lâu không mặc, thậm chí có những thứ đã quên mất sự tồn tại của chúng.

Chúng tôi khuyên bạn nên đặt các mặt hàng bạn muốn mua vào giỏ hàng trực tuyến ít nhất 24 giờ trước khi mua. Đây là một cách để tránh mua một sản phẩm mới trước khi bạn thực sự cần.

Toàn những cuốn sách chưa đọc

Mỗi khi bạn đến thăm và thấy vui vì thấy một cuốn sách hay, ví của bạn sẽ được lấy ra. Tự nhủ hãy đọc nó vào thời điểm thích hợp. Dần dần, thư viện của bạn ngày càng đầy hơn, nhưng bạn lại đọc không đúng cách hoặc thậm chí là không có sách.

– Trước khi quyết định mua sách mới, bạn hãy đọc kỹ: Trong nhà có bao nhiêu cuốn sách cũ chưa đọc hết?

Ngoài ra, bạn có thể trao đổi sách đang đọc với bạn bè hoặc các thành viên trong nhóm đọc. Bạn sẽ không lãng phí tiền để mua những cuốn sách mới mà bạn muốn, và bạn sẽ không lãng phí tiền khi để những cuốn sách bạn đọc trên kệ. Khi đăng ký thẻ thành viên, bạn nên đến phòng tập ít nhất mấy lần trong tháng để tránh lãng phí tiền đầu tư? Khi bắt đầu một kế hoạch tập thể dục, nhiều người đã quyết tâm đến phòng tập thể dục ít nhất 5 ngày một tuần.

Vậy, bạn thực sự đi bao nhiêu lần mỗi tuần? Tới phòng thể hình? Nhiều người đã lãng phí khoản đầu tư của họ vì họ không thể thực hiện những lời hứa nói trên. Để bắt đầu thói quen tập thể dục, bạn có thể sử dụng thời gian trong ngày, chẳng hạn như đi cầu thang bộ thay vì đi thang máy, và đậu xe ở khu vực xa nhất thay vì chọn vị trí gần cửa ra vào.

Trang Quỳnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *