5 cách dạy trẻ suy nghĩ như doanh nhân

Thomas Henske, một nhà hoạch định tài chính ở New York, là như vậy. Tư duy kinh doanh có thể giúp bạn trân trọng tiền bạc hơn. Bạn sẽ biết tiết kiệm tiền khó khăn như thế nào “, Hesk nói. Đồng thời, cách suy nghĩ này cũng giúp trẻ biết cách đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, biết cách rút kinh nghiệm từ thất bại và học hỏi nghiêm khắc. Thinking, Don Bossi, Giám đốc của FIRST-Tổ chức này dạy trẻ em tư duy sáng tạo trong khoa học, kỹ thuật và toán học.

Bạn có thể thực hiện một số bước để khuyến khích con mình bắt đầu với các ý tưởng kinh doanh và có nhận thức sớm về tiền bạc.

Nuôi dưỡng sự tươi sáng và sáng tạo

“Trẻ em không bị giới hạn bởi định kiến. Họ không sợ mắc sai lầm hay bị chỉ trích là điên rồ. Ý tưởng, “Bossi nói. Heske đồng ý với thông tin và nói thêm rằng người lớn dễ bị ảnh hưởng bởi đám đông hơn.

Vì vậy, khi con bạn có ý tưởng hay, hãy thể hiện sự quan tâm và chăm sóc ngay lập tức. Hãy giúp chúng Cung cấp những ý tưởng này. — Để trẻ suy nghĩ về điều đó – Con bạn có muốn tìm cách kiếm tiền không? Hãy hỏi trẻ xem chúng có thể kiếm được lợi nhuận từ điều gì không. Một số trẻ nói rằng nó có thể quét sạch sân nếu Có tiền, những đứa trẻ khác sẽ tiêu sạch. Bạn có thể gợi ý: “Ồ, bạn có thể bắt đầu kinh doanh với những ý tưởng này.

Hesk đưa ra một ví dụ. Khi con trai mình xin tiền tiêu vặt, Hesk đã nhân cơ hội này để khuyến khích con nảy ra ý tưởng kiếm tiền cho chính mình. Con trai cô hiện đang học các ứng dụng di động và trang web kiếm tiền cho thanh thiếu niên Khi phát triển, những thanh thiếu niên này làm việc nhà cho hàng xóm để kiếm tiền. Hãy lắng nghe lời cảnh báo của cha mẹ. Vì vậy, việc tìm một người cố vấn cho con bạn là rất quan trọng. Đó có thể là doanh nhân, bạn bè hoặc chuyên gia trong một lĩnh vực nào đó. Bạn có thể khuyến khích con mình và giáo viên Chia sẻ ý tưởng. Điều này có thể giúp con bạn thành công trong tương lai. – Nghiên cứu thị trường

Nếu bạn nghĩ rằng con bạn có tiềm năng trở thành một doanh nhân, thì bạn có thể bắt đầu bằng cách nghiên cứu nhu cầu của thị trường từ sự cạnh tranh. Hãy tạo ra một doanh nghiệp Lập mô hình và tính toán chi phí hiện thực hóa ý tưởng.

“Nếu công việc nghiên cứu này diễn ra tốt đẹp, bạn có thể gặp gỡ các nhà đầu tư thiên thần và gây quỹ, biến ý tưởng thành hiện thực và thậm chí bắt đầu kinh doanh thực sự,” Bossi nói. –Dạy kinh nghiệm cuộc sống – để bắt đầu công việc kinh doanh này khi nghiên cứu và xây dựng, hãy nói chuyện với con bạn về thuế và lợi nhuận, Hesk nói. Bạn cũng có thể khuyến khích con mình đọc thêm về các doanh nhân thành công – Sách .—— Nhưng hãy cẩn thận đừng lạm dụng chúng. “Các bậc cha mẹ không nên lấy đi bằng các phương pháp ép buộc, chẳng hạn như để con cái họ ngồi trong phòng và nghe các cuộc họp kinh doanh trong năm giờ”, Hesk cảnh báo. Hãy dạy con bạn từng chút một mỗi ngày.

“Hãy để kiến ​​thức tuôn chảy, để nó thấm vào đầu trẻ, rồi cùng nhau thảo luận. Nội dung được chia sẻ “Đã tạo” Heske.

Quỳnh Trang (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *