Trở thành triệu phú sau 1000 ngày

Giống như nhiều triệu phú khác, nghiên cứu của Niall Harbison không có tiến triển tốt. Sau khi tham gia ba lớp học, ông rời trường học năm 17 tuổi. Nhưng vào thời điểm đó, Niall không có kế hoạch kinh doanh như Bill Gates hay Mark Zuckerberg. Cha anh hy vọng rằng anh có thể tìm được việc làm, và Neal đã chọn nấu ăn.

Nhưng ngay cả như vậy, anh ta vẫn cảm thấy thất bại. Triệu phú 34 tuổi nói: “Tôi nhanh chóng nhận ra rằng nấu ăn cũng rất khó. Ở đây rất nóng, bạn không biết chuyện gì đang xảy ra ở đó, rất nhiều áp lực.”

Vì vậy, anh ta rời khỏi các nhà hàng cao cấp và đến Bill Gates, Paris Hilton, U2 hoặc “bất kỳ ai đã từng đến Liên hoan phim Cannes” bằng du thuyền. — Niall trở thành triệu phú chỉ ba năm sau khi công ty được thành lập. Ảnh: Telegraph-Sau khi đi khắp thế giới và học hỏi một lối sống sang trọng, Niall bắt đầu công việc kinh doanh đầu tiên của mình – một trang web nấu ăn vào năm 2007. Sau đó, trang web không thành công, và anh ấy tiếp tục thành lập Simply Zesty-một công ty tiếp thị dựa trên mạng xã hội. 1000 ngày sau khi thành lập, Simply Zesty được UTV (Anh) mua lại với giá 1,8 triệu bảng Anh (3 triệu đô la Mỹ) vào năm 2012.

Gần đây, Niall đã xuất bản cuốn sách “Do It All”, cuốn sách cung cấp những bài học quý giá trong nhiều năm.

1. Bỏ nó sang một bên

chúng ta được dạy rằng chúng ta phải đi theo con đường đã định để thành công. Nhưng Neal cho rằng điều này không chính xác. Trường học không nhất thiết phải là lựa chọn đầu tiên của mọi người. Anh ấy nói: “Ai cho rằng đây là hướng đi đúng đắn, nó sẽ giúp bạn hình dung ra những gì bạn muốn làm. Nhưng cũng có nhiều lựa chọn khác.”

Chỉ cần có cơ hội, hãy nắm bắt cơ hội và nắm bắt cơ hội. Ý tưởng mới, hãy hành động ngay lập tức. “Tất cả những ai muốn tốt nghiệp cấp 3, đại học, đi làm, kết hôn và mua nhà trả góp. Tôi sẽ nói rằng hãy bỏ qua chúng và mở cánh cửa khác khi đi du lịch hoặc mang vác. — 2. Rút kinh nghiệm từ thất bại — -Sau lần trang web đầu tiên không thành công, iFoods không thành công, Niall nói rằng anh ấy rất xấu hổ khi giao dịch với gia đình và bạn bè, nhưng tôi nghĩ trải nghiệm này giống như một MBA, họ sẽ dạy cho bạn mọi thứ bạn cần .—— 3. Đừng lo lắng về việc kết hôn – một khi bạn bắt đầu mua nhà trả góp và kết hôn, mọi thứ chắc chắn sẽ trở nên khó khăn hơn, vì vậy Neil nói rằng anh ấy sẽ không kết hôn cho đến khi anh ấy 40 tuổi.

4. Hãy thực hiện một ước mơ táo bạo x

Niall nghĩ mỗi đêm: “Nếu ngày mai là ngày cuối cùng của tôi, liệu tôi có hài lòng với thành quả của mình không? “Câu trả lời không phải lúc nào cũng có, nhưng chúng sẽ tạo cho họ rất nhiều động lực.

5. Chia sẻ mục tiêu của anh ấy với mọi người

trước khi xuất bản cuốn sách, Niall đã thông báo trên Twitter của mình Mục tiêu: “Tôi muốn xuất bản cuốn sách sẽ có mặt tại các cửa hàng trong vòng 9 tháng tới và sẽ bắt đầu được bán. “Sau đó, chính sự cổ vũ của mọi người đã truyền cảm hứng cho anh ấy thành công.

6. Dịch vụ khách hàng-Niall sau đó đã mất 3 khách hàng lớn trong 3 ngày. Niall đã viết 30 bức thư viết tay cho các khách hàng hiện tại. Tôi đã cập nhật trạng thái kinh doanh của họ và cảm ơn sự lựa chọn của họ. Trong năm thứ hai, Simply Zesty chưa bao giờ để mất bất kỳ khách hàng nào. “Tôi cũng viết 200 mẩu thông tin cá nhân, Niall nói.

7. Học cách nhượng bộ

Trong cuốn sách, Niall cho rằng bạn không thể đến bàn đàm phán và nghĩ rằng: “Tôi sẽ dốc toàn lực cho những kẻ này, và có những gì tôi muốn.” Ngược lại, tôi phải ở bên bạn. Mọi người tại nơi làm việc duy trì các mối quan hệ tốt và học cách tiêu tiền.

8. Mua sắm vào phút cuối – Đêm Giáng sinh luôn là thời điểm tốt nhất để mua sắm. Vé nên tìm cơ hội rẻ nhất. Đối với khách hàng, vui lòng không đặt khách sạn trực tuyến. Thay vào đó, hãy đến trực tiếp nơi bạn muốn sống và nói rằng có một nơi khác có thể cung cấp cho bạn một mức giá rẻ hơn.

9. Đừng lãng phí quá nhiều trà hoặc cà phê – nó có thể hữu ích. Nó tiêu tốn khoảng 1.000 bảng Anh một năm. Niall nói rằng có một tỷ phú có mức lương trung bình hàng năm là một chai sâm panh sủi tăm, nhưng ông ta vẫn không hài lòng. Đôi khi một số thứ thực sự không đáng để chi nhiều tiền như vậy.

10. Không bị làm phiền bởi các cuộc điện thoại – nếu bạn lắng nghe người khác thay vì kiểm tra e-mail, bạn sẽ hiệu quả hơn trong các cuộc họp. Facebook cũng có thể ăn mòn cuộc sống và thời gian rảnh của bạn. Làm ơn xóa nó đi.

11. Đừng lo lắng về tiền bạc không phải lúc nào cũng là cách tốt nhất. Bạn phải tập trung và theo đuổi mục tiêu của mình trong cuộc sống. ví tiềnVí dụ, nếu bạn là một luật sư và muốn mở một quán cà phê, làm việc ban đêm, học nấu ăn hoặc bắt đầu một blog về ẩm thực. “Nhiều người cuối cùng không thực hiện được ước mơ của mình vì họ sợ chấp nhận rủi ro. Một số người có thể muốn mở một cửa hàng thực sự, nhưng họ không muốn trở thành một luật sư cả đời. Hãy theo đuổi đam mê của bạn và để bản thân chấp nhận nó”, anh nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *