Những gì tôi học được khi đeo một chiếc đồng hồ Rolex trị giá 6.000 đô la

Anh ấy đã chia sẻ những nội dung này trên Business Insider:

Khi bài báo về đến nhà, tôi rất vui. Tôi mở chiếc hộp ra và ngay lập tức bị xúc động bởi vẻ rực rỡ của nó. Chiếc Rolex Explorer trị giá 6.000 USD này không được làm bằng thép không gỉ mà được làm bằng kim loại cao cấp. Chỉ vì tôi chưa bao giờ cảm thấy như vậy trước đây.

Sau đó, tôi thường nhìn vào đồng hồ của mình. Không phải để kiểm tra thời gian, mà vì tôi chỉ muốn nhìn đồng hồ. Tôi tin chắc rằng kiệt tác hoàn mỹ này sẽ thay đổi thế giới của tôi.

Tuy nhiên, ấn tượng đầu tiên không giải quyết được mọi vấn đề. Cảm giác sung sướng dần tan biến. Khi tôi xuống phố, đi tàu điện ngầm hay đi mua sắm, tôi luôn nhìn chằm chằm vào đồng hồ của mình. Tôi cũng cảm thấy nội tâm và sợ hãi. Bởi vì nếu mọi người xem đồng hồ, họ đối xử với tôi khác.

Chiếc Rolex Explorer trong tay Dennis Green.

Nỗi sợ hãi này chỉ biến mất khi một người bạn nhận ra và hỏi tôi về chiếc đồng hồ. . Sau đó, tôi nhận ra rằng chỉ có các chuyên gia mới biết đây là gì. Hầu hết mọi người coi nó như một chiếc đồng hồ thép không gỉ bình thường. Tôi chắc rằng mình sẽ chú ý hơn khi mua một chiếc đồng hồ Seiko 5 trên Amazon với giá 60 USD. . Đề nghị nó. Nếu bạn mang theo những thứ đắt tiền, bạn có thực sự muốn hét lên với cả thế giới? Nếu bạn gặp một người không biết gì, bạn sẽ giống như một tên ngốc.

Vì vậy, nếu bạn muốn mua đồng hồ đắt tiền, hãy mua chúng theo sở thích của bạn, đừng vì bạn muốn gây ấn tượng với người khác. Những người xung quanh. Chỉ những người am hiểu về đồng hồ mới có thể nhận ra và đánh giá cao nó. Mua thứ gì đó rẻ hơn và sử dụng phần còn lại cho những sở thích khác.

HồngAnh (từ BI)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *