Bài học kinh nghiệm từ vụ ly hôn của Ben Affleck-Jennifer Garner

Theo tạp chí Fortune, cuộc ly hôn giữa Ben Affleck và Jennifer Garner không xảy ra sớm, bởi dấu mốc 10 ngày kết hôn cho thấy bài toán khó. Các điều khoản phân chia tài sản. Cặp đôi Ben-Jen cũng không phải là một ngoại lệ. Ảnh: AFP – Một người quen thuộc với Hollywood cho biết nếu con số này tuân theo luật của California thì rất có lý. Cụ thể, Điều 4336 (a) của Luật Gia đình quy định rằng hôn nhân trên 10 năm được coi là “vĩnh viễn”, và khái niệm này sẽ ảnh hưởng đến số lượng và thời gian hưởng lợi sau đó. . Hai vợ chồng ly hôn. Do đó, nếu cả hai vợ chồng ly hôn “chung sống lâu dài” thì họ có thể nhận lương hưu cao hơn và được hưởng chính sách này trong thời gian dài hơn. Cặp sao đã ký một thỏa thuận tiền hôn nhân trước đám cưới, trong đó nếu ly hôn sau 10 năm, họ sẽ không quên kèm theo các khoản trợ cấp tài chính bổ sung. Tạp chí “Fortune” cho biết, Affleck và Ghana vẫn từ chối bình luận về yêu cầu này.

Trên thực tế, một cuộc khảo sát năm 2013 của Hiệp hội Luật Hôn nhân Hoa Kỳ cho thấy tỷ lệ các cặp vợ chồng tự ý ký hợp đồng trước hôn nhân đã tăng lên 63%. Fortune cho biết: “Không có gì ngạc nhiên khi tất cả các luật sư mà chúng tôi phỏng vấn đều nói rằng khách hàng càng giàu, họ càng có nhiều khả năng đạt được thỏa thuận tiền hôn nhân với các điều khoản chia sẻ tài sản rõ ràng. Marilyn Chinitz, một luật sư từng làm việc tại Blank Rome LLP trước khi Tom Cruise và Katie Holmes ly hôn: Họ Tôi đã thấy tiền cấp dưỡng nuôi con từ 5.000 đến 100.000 đô la Mỹ mỗi năm; theo như Ben và Jen được biết, cả hai đều phải có thỏa thuận vì cả hai đều có thu nhập đáng kể. “-Tuy nhiên, Chinitz nói rằng trong mọi trường hợp, điều quan trọng nhất là tìm ra tài sản mà đối tác của bạn sở hữu hoặc không sở hữu.” Các vấn đề liên quan đến con cái hoặc giảm trừ gia cảnh – tòa án chắc chắn sẽ tính đến điều này “, luật sư nói .

Mela Garber, một luật sư ở Anxin, New York, đã quyết tâm giải quyết một số vấn đề ly hôn thông qua các hợp đồng với các khách hàng giàu có trong bộ phận bất động sản. . Lý do chính khiến hợp đồng tiền hôn nhân không ra tòa là tài sản của vợ / chồng không được tiết lộ, và việc chung sống một phút là tùy thuộc vào hợp đồng. “Hãy chú ý đến Mela Garber. Vì vậy, cô luôn khuyến nghị khách hàng nên mất khoảng sáu tháng để hoàn thành hợp đồng này.

Do khách hàng không đọc kỹ, nhiều điều khoản hợp đồng dễ bị bỏ sót. “Tôi đã nói với khách hàng rằng bạn cần luật sư này nói một cách hài hước:“ Thông minh, khôn khéo và biết điều gì sẽ xảy ra với tài sản của mình trước và sau khi kết hôn ”. Bạn có thể yên tâm đầu tư cho mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *