Sản phẩm tiết kiệm ACB của Lộc Bảo Toàn

-Sản phẩm tiết kiệm Lộc Bảo Toàn có ưu điểm gì?

– Ngoài việc gửi tiết kiệm để hưởng lãi suất hấp dẫn, nếu xảy ra sự kiện bảo hiểm như gửi tiết kiệm 200% kỳ hạn 12, 13 tháng hoặc gửi tiết kiệm 100% kỳ hạn 3, 4, 100, khách hàng còn được hưởng thêm Bảo hiểm nhân thọ và quyền lợi bệnh viện. 6 tháng. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ tiền mặt mỗi ngày trị giá 140.000 đồng (áp dụng cho 12 tháng trở lên) của bảo hiểm chăm sóc bệnh viện bổ sung.

– Thời hạn bảo hiểm có hiệu lực tối đa là khi nào?

– Bảo hiểm sẽ được cung cấp cho khách hàng trong suốt thời gian hiệu lực của tài khoản tiết kiệm Lộc Bảo Toàn. Đặc biệt trong trường hợp tất toán trước mà giá trị bảo hiểm vẫn còn hiệu lực.

– Kỳ hạn và ký quỹ tối thiểu là bao nhiêu?

– Tháng 3, 4, 6, 12, 13. Số tiền gửi tối thiểu là 20 triệu VND.

– Phương thức trả lãi là gì? Trả lãi hàng tháng trong 13 tháng .—— Khách hàng trả trước lãi suất trước hạn có được hưởng lãi suất theo yêu cầu và trả phí trả trước theo chính sách của ACB hay không .—— Thông báo vào thẻ trong vòng 7 ngày sau khi mở tiền gửi Không quan tâm. Việc thanh toán sẽ được thực hiện trong vòng 2 ngày làm việc kể từ ngày bạn mở thẻ tiết kiệm không lãi suất và sẽ bị tính phí bù trừ (nếu có). Đối với lãi hàng tháng, khách hàng phải hoàn trả số tiền lãi hàng tháng đã nhận tại ACB khi đến hạn trả trước.

Trả trước:

Tháng thứ 3, 4, 6: 0,025% x số tiền gửi x kỳ 12, 13 tháng: 0,050% x số tiền gửi x kỳ hạn gửi-công ty bảo hiểm sẽ chịu rủi ro?

– Trong trường hợp không may gặp nguy hiểm (dù chết vì nguyên nhân gì thì cũng là tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn) .

(Nguồn: ACB)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *