Bí mật của một di sản vĩ đại

Theo nghiên cứu mới nhất của Hiệp hội Bảo hiểm Hưu trí Hoa Kỳ, nếu bạn có ý định thừa kế toàn bộ tài sản của mình, trước tiên bạn phải chứng minh rằng bạn có thể quản lý được số tài sản này.

Con cái sớm trở nên giàu có. Cha mẹ lo lắng rằng việc mất động lực sẽ sớm xảy ra.

Tiến bộ trong quản lý tài chính

Nhiều cha mẹ không cần con cái mình trở nên hoàn hảo. Thay vào đó, họ tập trung vào khả năng quản lý tiền của đứa trẻ. Ngay cả khi bạn đã tiêu gần hết tiền trong quá khứ, cha mẹ của bạn có khả năng sẽ cho đi nếu họ thấy rằng bạn dễ quản lý hơn về mặt tài chính. Bạn có thể chứng minh cho cha mẹ thấy khả năng đảm nhận trách nhiệm tài chính cá nhân, và bạn có cơ hội thừa kế toàn bộ tài sản cao hơn.

Học hỏi từ những sai lầm của bạn

Bạn có thể mắc sai lầm, điều đó không quan trọng. Thực tế, một số gia đình muốn nhìn thấy con mình ngã vì đây là bài học ý nghĩa nhất. Nhưng điều quan trọng và thiết yếu để có được sự kế thừa là bạn phải thực sự học hỏi từ những sai lầm của mình.

– Nếu bạn lặp lại sai lầm, cha mẹ bạn sẽ hiểu rằng bạn không phân biệt đối xử. Nó sai và không thể tiếp thu. Thừa nhận với cha mẹ của bạn rằng bạn đã có những quyết định sai lầm trong quá khứ. Vui lòng giải thích lý do của những quyết định này và tại sao họ làm không tốt. Cuối cùng, hứa sẽ không đưa ra quyết định tương tự trong tương lai. Cha mẹ sẽ cảm ơn bạn vì những nỗ lực của bạn.

Luật sư lập kế hoạch bất động sản Mark Ziebold nói: “Hầu hết những người giàu có đều biết rằng con cái có thể phá hủy mọi thứ. Cha mẹ đã tích lũy tài sản trong suốt cuộc đời của họ, vì vậy nhiều bậc cha mẹ buộc người thừa kế phải nhận tài sản trước khi giao tài sản.” Trách nhiệm sử dụng nợ – một số hộ gia đình giàu có vẫn đang vay nợ và họ coi đây là đòn bẩy sinh lợi hơn. Nếu bạn nợ thẻ tín dụng hoặc vay quá nhiều tiền để mua xe hơi, cha mẹ bạn có thể nghĩ rằng bạn không có trách nhiệm với số tiền đó. Nếu bạn có những khoản nợ vô cớ, hãy đọc Mẹo 2-thừa nhận lỗi lầm của bạn và cho cha mẹ biết rằng bạn có ý định trả nợ. Tốt nhất bạn nên vay tiền từ bố mẹ với lãi suất thấp hơn thẻ tín dụng để có thể trả hết nợ thẻ tín dụng. Nó cho thấy tình hình tài chính của bạn và củng cố cam kết của bạn với cha mẹ. Tuy nhiên, nếu bạn không báo đáp cha mẹ, bạn có thể phải nói lời từ biệt với quyền thừa kế của mình. -Tham vọng-Cha mẹ luôn muốn thấy con cái của họ phải chịu trách nhiệm về cuộc sống của họ. Trực tiếp. Tỷ phú đầu tư Warren Buffett từng nói: “Hãy cho con cái đủ tiền để chúng cho chúng thấy tất cả những gì chúng có thể làm, nhưng không quá nhiều. Chúng không làm gì cả.” Khởi nghiệp, theo đuổi sự nghiệp hoặc tham gia Tổ chức phi lợi nhuận … Chỉ cần bố mẹ bạn biết bạn đang làm việc, bạn có thể làm bất cứ điều gì.

Lập kế hoạch cuộc sống của bạn-Nếu bạn còn trẻ, bạn không muốn bạn nói với cha mẹ về tương lai và ước mơ của bạn thay vì mô tả cuộc sống của bạn. Chia sẻ với họ những gì bạn muốn làm và những gì bạn thấy trong cuộc sống. Điều mà các bậc cha mẹ lo lắng là con cái của họ sẽ không có định hướng trong cuộc sống. Họ lo lắng rằng con cái của họ sẽ đột nhiên trở nên giàu có và họ sẽ mất hết động lực để chiến đấu. Bạn phải trình bày kế hoạch cuộc sống của mình với bố mẹ, nếu không bạn sẽ không thể có được quyền thừa kế chung.

Tính toán cẩn thận

Bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh không đảm bảo quyền thừa kế của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm đến tài chính cá nhân, bạn sẽ hiểu được trách nhiệm của sự giàu có. Tham gia các khóa học quản lý tài chính đại học, đọc sách hoặc tìm một gia sư cho bạn. Bạn càng hiểu rõ cách quản lý tiền của mình, bố mẹ bạn càng dễ dàng để lại tiền cho bạn trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *