Cách chuyển tiền trong trường hợp khẩn cấp

1. Mua bán tóc, sữa mẹ và mua bán tóc, sữa mẹ và các sản phẩm từ máu là hợp pháp. Những mái tóc dài đẹp đẽ không nhuộm có thể được mua với giá cao. Ngoài ra, một số người định bán máu lấy tiền mặt nhưng do ảnh hưởng đến sức khỏe nên chỉ nên áp dụng phương pháp này trong trường hợp khẩn cấp. Ở Mỹ, những người bán máu chỉ có thể bán nó hai lần một tuần, kiếm được khoảng 35 đô la mỗi lần. Tại Việt Nam, các bác sĩ khuyến cáo chỉ nên lấy máu mỗi tháng một lần, với chi phí 280.000-400.000 đồng.

Dịch vụ hút sữa rất phổ biến ở Hoa Kỳ và các nước khác, nhưng ở Việt Nam thì chưa. Nhiều bà mẹ lo lắng có thể lây qua đường sữa. Nếu vậy, giá mỗi lần bán chỉ từ 100.000 đến 200.000 đồng. 2. 2. Trả lại hàng hóa mới mua-có thể bạn đã mua hàng đắt tiền. Tuy nhiên, trong những tình huống khẩn cấp, bài báo này trở nên không phù hợp. Đây là một cách nhanh chóng để kiếm tiền. Nhiều cửa hàng cho phép khách hàng trả lại hàng trong vòng một tuần.

3. Bán hàng – nếu bạn may vá hoặc nấu ăn giỏi, bạn có thể nghĩ đến việc kiếm tiền ngay bây giờ. Ví dụ như làm một mẻ bánh hoặc làm một lô quần áo trẻ em bán cho người quen rồi đăng lên mạng … Đối với nam, bạn có thể chọn nghề sửa máy tính, sửa đường ống nước trong nhà. Khu vực. Đây là những công việc lẻ tẻ nhưng ưu điểm là không tốn vốn hay thời gian chuẩn bị. Nếu bạn cần tiền mặt ngay lập tức, hãy chờ đợi và bắt đầu hành động.

4. Bán đồ cũ

Nếu trong nhà có đồ tốt mà bạn không cần đến, bạn phải giảm bớt chúng để tăng thu nhập trong trường hợp khẩn cấp. Ở nhiều nước, người ta quen với khái niệm “garage sales” – bán đồ gia dụng cũ trước cửa nhà để xe. Tuy nhiên, chỉ áp dụng nếu gia đình có sẵn nhà và có nhiều nhà đang bán. Ngoài ra, nếu bạn chỉ có một vài sản phẩm hoặc không có sản phẩm địa phương, bạn có thể liệt kê chúng trên các diễn đàn trực tuyến.

Bí quyết thanh lý thành công thiết thực. Nếu giá niêm yết không thấp hơn giá mua mới thì không ai mua. Các chuyên gia đồ cũ cho rằng đối với những sản phẩm được quảng cáo là “vừa đập hộp”, giá bán có thể tương đương 50% giá hàng mới. Đối với hàng đã qua sử dụng với số lượng lớn và có dấu cũ thì bạn phải thanh lý tới 25% số hàng.

5. Vội vàng ra đường

Khi bạn không còn hàng để bán, hãy tìm một công việc ngoài đường có thể nhanh chóng tạo ra thu nhập. Có xe nên thuê ngay để kiếm tiền. Nhiều người sẽ không ngần ngại trở thành tài xế vận chuyển khách hàng và hàng hóa. Ở một số nơi, ông chủ sẵn sàng thuê nhân công một ngày như dọn dẹp cửa hàng, vận chuyển hàng hóa từ nơi này đến nơi khác. Những công việc này đòi hỏi bạn phải có sức khỏe. Đổi lại, bạn sẽ có tiền vào cuối ngày.

6. Điều tra nội bộ

Nếu bạn không còn lựa chọn nào khác, hãy thử tiến hành “khám xét” gia đình. Dưới ghế sofa, trên giường, trong túi, trong tủ, nếu may mắn, bạn sẽ tìm thấy một số hóa đơn lớn hoặc tiền lẻ. Nếu bạn có một hộp thay đổi và thay đổi đặc biệt, đã đến lúc mang nó đến nơi trưng dụng.

Anh Đức (tổng hợp)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *