Ngọc Trinh kiếm tiền tỷ nhờ kinh doanh

Năm 2011, Trinh và đối tác kinh doanh spa có kinh nghiệm mở một con hẻm ở đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3.

Chưa từng trải nhưng Trinh đã chủ động hình thành căn cứ này ngay từ đầu. “Lần đầu tiên Trinh phải thử nghiệm lắp đặt loại vừa. Trinh quyết định chọn căn nhà 3 tầng diện tích 4x20m trong hẻm, vì khách hàng cần giữ bình tĩnh, nhưng không quá xa đường, ngoài ra đường vào phải rộng để ô tô đỗ được. ”, Ngọc Trinh cho biết.

Ngay sau đó, đối tác của Ngọc Trinh xin nghỉ việc. Cô rất bối rối vì cô chưa bao giờ được quản lý trực tiếp, và kinh nghiệm của cô chỉ đơn giản là vô ích.

“Tôi cũng lo lắng lắm, nhưng Trina quyết định nhịn ít nhất 6 tháng, vì cô ấy mới bước qua giai đoạn này. Ngọc Trinh thẳng thắn:” Thân mật quá, ngại quá…. “Hai tuần sau, nhận ra sự khó khăn của Ngọc Trinh, một người bạn tốt trong ngành spa, họ ngỏ ý muốn giúp đỡ. Họ đã dạy cô ấy một số điều cơ bản về cách vận hành, thậm chí còn tiết lộ bí quyết làm trắng da. Khi Trinh kiên quyết sử dụng. Mọi người nghỉ việc mà không đòi hỏi quyền lợi gì.

Ngọc Trinh cho biết spa của anh có 10 nhân viên và lượng khách khá ổn định, sau khi trừ mọi chi phí, mỗi tháng lãi khoảng 300-400 triệu. Đô la Mỹ Trinh thẳng thắn cho biết, một phần thu nhập đến từ sản phẩm kem làm trắng da do chính công ty của mình sản xuất. Có nhiều đại lý trong và ngoài nước (công ty Việt Nam). Khi thành công lần đầu khi sử dụng spa, cô đã phát triển kinh doanh. Có hứng thú thì dừng lại, làm việc chăm chỉ Năm 2013, khi Ngọc Trinh làm đại diện cho một thương hiệu thời trang, cô ấy mua lại 10% cổ phần, Ngọc Trinh quyết định tăng vốn lên 25% mà không nhận bất kỳ khoản tiền nào, do đó giảm cổ phần của công ty. Con số tăng lên 35%. Tuy nhiên, trong lần hợp tác đầu tiên, vấn đề lại xuất hiện và Trina quyết định rút vốn.

“Từ nhỏ, Trina đã mơ ước sở hữu một cửa hàng quần áo và đồ ngủ. Vì vậy, đã đến lúc nghỉ ngơi và chỉ hai tháng sau, Trinh quyết định bắt đầu kinh doanh thời trang của riêng mình “, cô nói.

Sau một thời gian dài làm việc với thời trang, Ngọc Trinh đã có nhiều kinh nghiệm và cô đã xác định được 3 cửa hàng chuẩn , Hương vị sản phẩm bắt mắt nhưng không quá đắt và đơn vị chế biến sạch, Trinh cũng thẳng thắn cho rằng không phải cái gì mình làm cũng sẽ tốt hơn mà nên học hỏi, thậm chí bắt chước.

Về cửa hàng này, Ngọc Trinh Cô thích nhất phong cách của Dior và Chanel, sau khi nói chuyện với kiến ​​trúc sư, cô quyết định chọn Chanel, về hương vị của sản phẩm, Ngọc Trinh mang đến sự lựa chọn kín đáo và thanh lịch, khác hẳn với phong cách sexy lâu nay, cô không chọn một nhà thiết kế cụ thể nào, và Tôi đã kiểm tra thiết kế của một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên mạng, sau đó chỉnh sửa lại cho phù hợp với khách hàng trong nước rồi giao cho nhà thầu phụ Ngọc Trinh cho biết: “Trinh chỉ học qua thiết kế và sẽ không làm giả thương hiệu của chính mình đâu Trinh ạ. Nó cũng nói rõ điều này với khách hàng của mình. “Theo cô, thiết kế là một chuyện, việc gia công thuận tiện luôn là điều quan trọng. Sau khi dự định thành lập công ty thời trang, Trinh đã chủ động tìm kiếm và lựa chọn một công ty uy tín. Cô yêu cầu trang thiết bị chỉ một mình lo liệu. Đổi lại, cô sẽ chu cấp kinh phí hàng tháng và sản xuất số lượng.

Trinh cho biết mỗi tháng cô sản xuất 15-20 mẫu cơ thể người (mỗi mẫu có 3 loại vải khác nhau), giá 1-3 triệu một sản phẩm Đồng Việt Nam. “Doanh thu trong ba tháng đầu năm rất tốt, Trinh rất ngạc nhiên. Biết khách hàng quá, nhưng khách hàng mới chiếm đa số. Ngọc Trinh cho biết thêm, trung bình mỗi tháng lãi cho mảng thời trang là 400 triệu đồng. “Trinh đam mê kinh doanh và rất khó để dừng lại bây giờ”, Ngọc Trinh nói về sự hợp tác. Cô hợp tác với Hàn Quốc để ra mắt loạt mỹ phẩm của riêng mình.

Cô ấy nói rằng trong chuyến đi, một cặp vợ chồng người Hàn Quốc đã lấy một viên phấn em bé và họ nên làm quen. Trước đó, Ngọc Trinh từng phân phối loạt sản phẩm này qua mạng nhưng nhà cung cấp nhập về với giá khá cao. Cô ngay lập tức yêu cầu hai vợ chồng tìm kiếm sự giúp đỡ sau khi trở về nhà. Sau một thời gian, họ giới thiệu Trinh cho các nhà cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc. Trong cuộc trao đổi, người này cho rằng dòng phấn phủ trẻ em không được ưa chuộng lắm, còn hỏi Trinh tại sao không tạo thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình? Sau khi nghe gợi ý này, cô nhanh chóng quyết định thực hiện ngay.

Tháng 8 năm 2013, Trịnh Thần Chinh cùng đối tác đi Hàn Quốc 5 ngày làm việc. Tháng 12/2013, cô chính thức ra mắt sản phẩm phấn, kem, son môi, chất tẩy rửa và các sản phẩm kháctên thương hiệu.

“Trước mắt, sản phẩm được bán online và phân phối cho các đại lý trong và ngoài nước trong cộng đồng người Việt lớn hơn. Lợi nhuận mỗi tháng của mỹ phẩm vượt quá 100 triệu nhưng Trinh chưa hài lòng”, Trinh nói và nói thêm rằng lẽ ra cô nên mở Riêng cửa hàng mỹ phẩm nhưng do đối tác chưa hoàn thành số lượng theo yêu cầu nên kế hoạch phải dời sang tháng 10 năm nay. Trong phương hướng kinh doanh, thậm chí còn ngoan cố.

“Tôi vẫn thích và nhớ câu nói sẽ không bỏ tất cả trứng vào một giỏ”, vì vậy khi tôi mở một spa thứ hai, tôi quyết định sử dụng một spa và một cửa hàng thời trang, mặc dù nhiều Mọi người ngăn cản thì đừng làm, mình nghĩ nếu một người làm không tốt thì người kia sẽ đền bù, thu nhập ngoài mong đợi “. Tiết lộ, thực khách đến đây cũng rất thích mô hình” ba trong một “này của Ngọc Trinh. Khách đến mua quần áo có thể đến spa nếu muốn, vừa ý thì mua mỹ phẩm. Lịch trình của cô bao gồm: buổi sáng thức dậy để kiểm tra, trả lời email hoặc điện thoại của khách hàng, tập thể dục, ăn trưa tại nhà, nghỉ ngơi đến 1 giờ chiều, sau đó đến cửa hàng để kiểm tra công việc. Đặc biệt sách của Trinh là do chị gái và em gái của anh ấy viết.

“Trinh chưa qua đào tạo về quản lý, nhưng trong quá trình học nghề, Trinh đã học hỏi từ các anh chị và các bạn về xung đột lợi ích.” Ngọc Trinh khai trương cửa hàng mô hình “ba trong một” tại Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *