Cách kiếm tiền với số vốn nhỏ

Tiền gửi tiết kiệm-lương tháng 5-10 triệu, sau khi rút 4-6 triệu còn lại, nhiều người thường không biết phải làm sao để sinh lời không nhỏ. — Tuy nhiên, nếu chịu khó tính toán, bạn có thể gửi số tiền này vào tiết kiệm thông thường để hưởng lãi suất cao hơn. Hiện nay, nhiều ngân hàng cung cấp dịch vụ tiền gửi tiết kiệm trực tuyến, do đó, chỉ cần vài thao tác là có thể chuyển từ tiền gửi giao ngay sang tiền gửi cố định, công thức của nó là “tổ ấm”. — Thu Lan, nhân viên truyền thông làm việc tại Quận 7, TP.HCM, cho biết sau khi di tản hàng triệu đô la và chi tiêu hơn 10 triệu đô la mỗi người, cô nhận được lương chuyển khoản hàng tháng khoảng 15 triệu đô la. tháng. Số tiền đó không khiến số dư tài khoản của cô chỉ phải trả lãi suất 0,5% theo yêu cầu, mà thay vào đó là tiền gửi tiết kiệm trực tuyến tính lãi 5-8% / năm. “Tháng nào tôi cũng phải nhập lãi và gốc, cộng với lương tháng mới có. Nhờ vậy, một năm sau sẽ có vài triệu đồng tiền lãi”, chị Lan nói. Điều khoản này sẽ giúp tăng doanh thu.

Đầu tư vào quỹ mở

Quỹ mở cho phép các nhà đầu tư cùng đầu tư thành lập quỹ để đầu tư vào các loại cổ phiếu tài sản khác, trái phiếu, chứng khoán phái sinh … để bảo vệ quyền lợi của họ. Trong số các nhà đầu tư, quỹ mở thường là Quản lý quỹ quản lý công ty. Người quản lý quỹ là người có kiến ​​thức chuyên môn và kinh nghiệm đầu tư, có đủ nguồn lực để mua, bán và chủ động giám sát việc đầu tư của người đóng góp.

Ưu điểm chính của hình thức đầu tư này là sự linh hoạt của số tiền đầu tư ban đầu, ví dụ: 5 triệu đồng, lần đầu tư tiếp theo có thể từ 1 đến 2 triệu đồng.

Anh Thành, hiện đang làm việc cho một công ty quần áo tại quận 6, TP.HCM cho biết, anh cũng thích đầu tư vào cổ phiếu, nhưng số tiền dư không lớn. Vì vậy, anh thường dành 5-6 triệu đồng mỗi tháng để đầu tư vào quỹ mở. “Tôi đã đầu tư được 2 năm và nhận thấy giá trị tài sản ròng của quỹ tăng trưởng rất tốt, vượt mức 9% mỗi năm. Tôi dự định sẽ thực hiện điều này với số tiền đầu tư ổn định hiện tại và chứng chỉ quỹ tốt. Ông nói rằng trong 5 năm tới, Hồ Chí Minh, sẽ có một số vốn tương đối lớn để mua nhà .—— Bán hàng online

Quần áo, giày dép online thường được nhiều người săn đón, đặc biệt là giới trẻ rất thích vì vốn rất ít. Lợi nhuận nhanh chóng, họ thỏa mãn đam mê thời trang, tùy theo sở thích mà chọn thời trang giá rẻ, thời trang công sở hay thời trang cao cấp, với số vốn khoảng 10 – 20 triệu đồng là bạn có thể mua được thời trang giá rẻ. Sản phẩm không phải quá cầu kỳ Chị Lan Hương ở quận Bình Đông cho biết, công ty không phải xếp hàng lâu mà chỉ cần đăng quảng cáo trên các diễn đàn, mạng xã hội, công việc này không chỉ tốn tiền thuê mặt bằng mà còn Được hưởng lợi về thời gian giao hàng phù hợp với giờ làm của mình, đặt hàng thì cứ nghỉ ngơi hoặc cuối tuần là cô ấy giao hàng tận nơi, làm như vậy thì mỗi tháng cô ấy có thể kiếm được 4-5 triệu đồng.

Ngoài bán quần áo, giày dép thì đồ ăn vặt online cũng được nhiều người lựa chọn. Bạn không phải trả tiền thuê, vì đầu tư ít tiền hơn. Một điều quan trọng nữa là bạn không phải lo lắng về hàng tồn kho vì khi nhận hàng Đặt hàng xong thì chế biến thành phẩm mà không lo hư hỏng do để lâu, Ngân, một sinh viên đại học cho biết: Chị bán bánh tráng trộn Engen thường nhờ bạn bè trên mạng xã hội rao bán trên các trang diễn đàn … mỗi ngày. Bạn cũng có thể kiếm được hơn 100.000 đồng tiền lãi để đóng học phí.-Bán hàng thủ công mỹ nghệ-Nếu bạn thực sự thông minh, bạn chỉ cần bỏ ra một số vốn ba triệu đô la Mỹ để mua những món đồ thủ công như lọ hoa, thiệp, hộp quà, hộp bút chì, Những vật liệu thủ công như vòng tay có thể kiếm thêm thu nhập .— Chị Tuyết Mai, thợ may ở Khu công nghiệp Tân Bình, thành thạo đôi tay và óc sáng tạo nên đã mua vải thừa của công ty về may. Những chiếc bình giả đẹp, độc đáo – Ban đầu sản phẩm chủ yếu chị bán cho bạn bè, người quen với giá rẻ, sau này người này giới thiệu người khác, có một số cửa hàng lưu niệm đặt hàng nên không cung cấp được sản phẩm. — “Hiện tại, mỗi bên tôi sản xuất hàng trăm sản phẩm. Kiểm kê hàng tháng. Người bán hàng lưu niệm chị Mai cho biết, giá mỗi sản phẩm từ hàng trăm nghìn đến hàng trăm nghìn đồng (tùy theo kích cỡ bình …), mỗi tháng lãi khoảng 7 triệu đồng. Thứ năm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *