10 cách để tiết kiệm tiền cho đám cưới

Nếu các cặp vợ chồng trẻ không tiêu tiền, họ rất dễ rơi vào cảnh nợ nần chồng chất, nhất là khi kết hôn. Tìm hiểu cách người Mỹ cứu sống nhiều người hơn sau khi kết hôn.

1. Làm thiệp mời của riêng bạn

Bạn có thể tìm thấy nhiều thiết kế thiệp đơn giản nhưng tinh tế trên Internet. tay. Thay vì đặt hàng trăm tấm thiệp in sẵn, tốt hơn hết bạn nên tự tay làm thiệp tặng gia đình và những người thân yêu. Tất cả những gì bạn cần là bìa cứng, phong bì và bút để tạo phong cách riêng. Tất nhiên, việc này phải được thực hiện càng sớm càng tốt để tránh bị muộn. Bạn có thể đặt in một số mẫu thiệp đẹp tại đây.

2. Tránh tặng quà cho khách

Tặng quà cưới cho gia đình nhà gái là một thói quen phổ biến, nhưng điều này không có nghĩa là bạn phải mua chúng. Đám cưới này là của bạn, ai cũng phải tặng quà cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn cảm ơn họ bằng những món quà, hãy tự làm, có thể là một bộ nến hoặc một lọ muối tắm.

3. Chọn một chiếc váy cưới phù hợp hơn — Các cô dâu Mỹ chi khoảng US $ 1.211 cho váy cưới. Tại sao chỉ tiêu nhiều tiền một lần. Thay vào đó, hãy tìm những cửa hàng bán váy cưới giảm giá thay vì đặt may theo yêu cầu. Một số cửa hàng giảm giá cho thuê váy cưới theo thời gian đã định, bạn cũng nên nắm bắt cơ hội này.

Một lựa chọn khác là đặt lại áo cưới cho mẹ, có thể tiết kiệm 100% chi phí hoặc tùy chỉnh. Khắc phục nó, bạn sẽ có một cái nhìn cổ điển-4. Tự trang trí hoa của mình

Ai đó đã mua hoa cho đám cưới với giá 2.300 đô la. Vào cuối buổi lễ, cô ấy hối hận vì đã không tiêu tiền. Thay vì chi nhiều tiền cho cửa hàng, hãy đến khu vườn trong khu vực của bạn và thiết kế tác phẩm của riêng bạn. Có rất nhiều kiểu dáng hoa đẹp và dễ làm trên Internet.

5. Thay đổi địa điểm tổ chức đám cưới

— Địa điểm tổ chức đám cưới sẽ ảnh hưởng đến số tiền còn lại sau đám cưới. Chi phí cho một đám cưới ở Manhattan là khoảng US $ 76.687, và US $ 39.602 ở New York. Chọn địa điểm xa trung tâm thành phố có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

6. Thay đổi ngày kết hôn

Đừng ngần ngại chọn ngày. Khách sạn và những nơi khác thường có mùa cao điểm riêng vào mùa xuân và đầu mùa hè, có nghĩa là bạn sẽ tốn nhiều tiền hơn để đặt phòng ở đó. Nếu bạn có thể thay đổi nó, vui lòng đợi cho đến khi giờ cao điểm trôi qua trước khi tiết kiệm một chút. Ngoài ra, tổ chức đám cưới vào những ngày giữa tuần cũng là một lựa chọn tốt, vì nếu không chạy tốt, họ có thể được giảm giá.

7. Bắt đầu đám cưới sớm

chọn vị trí đăng bài phù hợp, việc cần làm tiếp theo là có thời gian bắt đầu hợp lý. Đầu giờ chiều là thích hợp, vì nó có nghĩa là bạn không phải chuẩn bị bữa tối tự chọn và khi buổi tối đến gần, khách hàng thường uống ít hơn.

8. Tổ chức tiệc DJ của riêng bạn

hoặc thuê một DJ không hề rẻ. Âm nhạc là một phần quan trọng của bữa tiệc, nhưng âm nhạc không nhất thiết phải đắt tiền. Thay vào đó, hãy tạo danh sách phát yêu thích của bạn và sử dụng máy nghe nhạc MP3. Tại bữa tiệc, tất cả những gì bạn phải làm là nhờ bạn bè hoặc thành viên gia đình đáng tin cậy theo dõi trình phát nhạc và bạn có thể bắt đầu.

9. Thích trở thành nhiếp ảnh gia với vài người bạn

— -Chi phí trung bình của một nhiếp ảnh gia đám cưới là $ 2379, và không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ có được những bức ảnh mình cần. Hãy liên hệ với bạn bè và người thân của bạn để xem có ai trong số họ có thể thay thế vị trí này không. Bạn cũng có thể chuẩn bị máy ảnh cho khách và chụp ảnh. Hầu hết mọi người chấp nhận lời đề nghị và sẽ có được những bức ảnh độc đáo.

10. Đừng dùng thẻ tín dụng để tổ chức đám cưới – Cuối cùng, đừng dùng điểm thẻ tín dụng để thanh toán đám cưới kẻo dễ “vung tay quá trán”.

Nguyễn Tâm (từ “Money Talks News”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *