Người Mỹ sử dụng thẻ ATM thường xuyên hơn thẻ tín dụng gấp đôi

Người Mỹ đã thực hiện 69,5 triệu thanh toán bằng thẻ ghi nợ trong năm 2015, cao hơn gấp đôi so với 33,8 triệu giao dịch bằng thẻ tín dụng. Tuy nhiên, về tiền bạc, họ vẫn sử dụng thẻ tín dụng cho các giao dịch có giá trị lớn. Vào năm 2015, người Mỹ đã chi gần 3,160 tỷ đô la Mỹ cho thẻ tín dụng, vượt xa con số gần 2,560 tỷ đô la Mỹ cho thẻ ngân hàng.

Từ năm 2012 đến 2015, tổng số tiền thanh toán bằng thẻ tín dụng tăng 7% mỗi năm. Năm 2016 cũng là con số 1. Theo số liệu của công ty nghiên cứu Euromonitor International, năm ngoái, người tiêu dùng toàn cầu đã chi tiêu bằng thẻ nhiều hơn tiền mặt. Ảnh: Agence France-Presse-Nhiều nghiên cứu trước đây cũng chỉ ra rằng ngay cả đối với các khoản thanh toán nhỏ (ví dụ, dưới 5 đô la), thẻ ngân hàng ngày càng chiếm ưu thế hơn so với tiền mặt. Năm 2016, thẻ ATM được sử dụng để thanh toán vi mô đạt 27%, tăng 5% so với năm 2014. -Nhiều người thích thẻ ngân hàng hơn thẻ tín dụng vì không mắc nợ. Trên thực tế, nhiều người Mỹ đang cố gắng trả hết thẻ tín dụng của họ. Một hộ gia đình Mỹ trung bình nợ thẻ tín dụng 16.000 đô la, tăng 10% trong hơn một thập kỷ trước.

Nhiều bạn trẻ trên toàn quốc ngại sử dụng thẻ tín dụng. Năm 2009, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã ký Đạo luật Thẻ tín dụng, khiến người dùng dưới 21 tuổi khó đăng ký loại thẻ này hơn. Các khoản nợ, chẳng hạn như hoàn lại tiền hoặc dặm thưởng. Nó cũng có cơ chế bảo mật tốt hơn. Một số thậm chí còn đưa ra một số đề nghị rất độc đáo, chẳng hạn như nhận thấy rằng sản phẩm đã được mua với giá thấp hơn. Khác với thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng sẽ giúp người dùng thiết lập lịch sử trả nợ và cải thiện điểm tín dụng của mình. Điều này sẽ giúp họ khi họ nhận được một khoản thế chấp hoặc mua xe hơi.

Tất nhiên, nếu họ buộc bạn phải tích lũy nợ, những lợi ích này sẽ bị mất. Các chuyên gia luôn khuyến cáo bạn nên thanh toán đầy đủ đúng hạn và tận dụng tối đa các sản phẩm của thẻ.

Thứ Năm tới (theo Market Watch)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *