Lưu mẹo du lịch Tết

Tết Nguyên đán là một kỷ niệm dài và là thời điểm thích hợp để đi du lịch. Tuy nhiên, việc tăng giá vào thời điểm này khiến nhiều người hoang mang. Dưới đây là một số mẹo có thể giúp khách du lịch tiết kiệm hơn khi đi du lịch Tết:

Chọn một địa điểm “thấp”

Cân nhắc một nơi ở ít chu đáo hơn hoặc ít lý tưởng hơn. Không gian yên bình và hạn chế đông đúc. Những điểm đến thay thế này không chỉ mang đến những trải nghiệm du lịch mới lạ, độc đáo mà giá cả có thể phải chăng hơn. Thay vì đi Sapa, Đà Lạt, Phú Quốc, bạn có thể nghĩ đến Mộc Châu, Tam Đảo, Tây Ninh… để tiết kiệm chi phí.

Một khu nghỉ mát bên bờ biển Hồ Lắk ở Đắk Lắk. Ảnh: Đặt phòng – chọn chỗ ở giá cả phải chăng – đối với những người có kinh phí hạn hẹp, bạn có thể chọn homestay, khách sạn con nhộng hoặc kiếm tiền ở một khách sạn bình dân. Các điểm tham quan này thường từ 150.000 – 600.000 đồng / đêm. Một bí quyết nữa là bạn nên tránh sử dụng ở những khu du lịch, khu trung tâm. Mặc dù việc đi lại có thể thuận tiện hơn nhưng giá sẽ cao hơn. Chọn một cộng đồng cách xa các khu du lịch cũng có thể giúp bạn khám phá cuộc sống của người dân địa phương.

Tận dụng các chương trình khuyến mãi

Báo cáo đặt phòng cho thấy 67% lịch của khách du lịch mọi lúc, mọi nơi. Hãy chú ý đến các chương trình khuyến mãi và tiết kiệm – xu hướng này có thể tiếp tục trong vài năm tới. Vì vậy, các website dịch vụ du lịch liên tục tạo ra những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho du khách. Bạn có thể tìm kiếm những tấm vé máy bay, phòng khách sạn giá rẻ, hay tham gia chương trình thành viên… vé máy bay, phòng Tết với giá hợp lý khi đặt qua điện thoại, ứng dụng web di động. Ảnh: Book-Learn from the Traveller Community-Traveler Community Các nhóm mạng xã hội thích chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra nhiều phản hồi chuyên sâu sau chuyến đi. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy một số mẹo tuyệt vời để tiết kiệm chi phí du lịch. Tìm ngay các bài đánh giá về địa điểm và dịch vụ tại điểm đến của bạn trong các nhóm cộng đồng, blog đánh giá du lịch, người dùng YouTube và phương tiện truyền thông xã hội. Điều này đặc biệt đúng đối với chỗ ở du lịch. Những đánh giá và hình ảnh xác thực này sẽ không chỉ giúp bạn tìm hiểu thêm về kỳ nghỉ của mình mà còn có thể tìm thấy các mẹo để tiết kiệm tiền.

5 điểm du lịch đón Tết gần Hà Nội — -Khánh Hòa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *