Với số vốn 400 triệu đồng, nên mua nhà bằng tài khoản hay đầu tư kinh doanh?

Tôi năm nay 26 tuổi vẫn còn độc thân, tôi làm việc trong một công ty nước ngoài với mức lương tháng khoảng 600-650 đô la Mỹ (khoảng 14 triệu đồng).

Sau mấy năm làm việc, giờ tôi tiết kiệm được 400 triệu đô la Mỹ, tuy chưa lập gia đình nhưng tôi xác định nhu cầu nhà ở tương lai là rất cần thiết nên tôi muốn mua với số tiền trả trước là 30 nghìn tỷ đồng. những ngôi nhà. Căn hộ tôi định mua là 80-850 triệu đồng, vậy tôi sẽ phải vay thêm 40-450 triệu đồng.

Người thân cho tôi vay khoảng 100 triệu (không lãi suất), số tiền còn lại Khoảng 30-350 tỷ đồng, và 30 nghìn tỷ đồng sẽ được vay từ phương án hỗ trợ trong vòng 15 năm. Khi đó, hàng tháng tôi sẽ trả khoảng 4 triệu đồng tiền gốc và lãi. Tuy nhiên, tôi có một kế hoạch khác, đó là dùng số tiền hiện có để làm một việc gì đó, chẳng hạn như thiết lập các mối liên hệ. với bạn. Khi có đủ tiền mua nhà, tôi có thể mua nhà.

Không biết sắp tới tôi có muốn mua nhà, chuyển đi không nhưng tôi không có tiền đầu tư, lo lãi hàng tháng. Tuy nhiên, nếu bạn rút tiền kinh doanh thì bạn có thể kiếm được tiền, không sao cả, nếu bạn thua lỗ thì coi như trắng tay. Tôi thực sự muốn biết lựa chọn nào để chọn. Rất mong nhận được sự góp ý của bạn đọc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *