Mỹ phẩm handmade có thể kiếm hàng trăm triệu đô mỗi tháng

Bà chủ cho vay ở quận 3 TP HCM rất quen thuộc với mỹ phẩm. Nhiều năm qua, để yên bề gia thất, chị thường nhờ người thân mua ở nước ngoài hoặc đưa đến các cửa hàng quen xách tay. Sản phẩm yêu thích của anh ấy là phấn phủ, kem dưỡng da, son môi và nước hoa.

Thế nhưng, gần một năm nay, Loan gần như phá sản với những sản phẩm quen thuộc này (đặc biệt là phấn phủ và kem dưỡng). , Thay vì sử dụng mỹ phẩm thủ công do người quen sản xuất.

“Những thông tin không rõ ràng về hóa chất trong mỹ phẩm công nghiệp khiến tôi ngày càng lo lắng. Kể từ đó, tôi bắt đầu chú ý hơn đến thành phần và công dụng của nó. Cô ấy tuyên bố:” Tôi đã quyết định sử dụng mỹ phẩm tự chế. “Nắm bắt được tâm lý này, hơn một năm nay, tư nhân sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm handmade Thu Phương (nickname Obee) – chủ cửa hàng cho biết đây là một cửa hàng mỹ phẩm trong một cửa hàng mỹ phẩm thủ công ở Hà Nội, ban đầu chủ yếu để gặp gỡ bạn bè và Các thành viên trong gia đình chia sẻ những phương pháp làm đẹp tự nhiên bạn đã áp dụng thành công nhưng khi thấy sản phẩm phù hợp với túi tiền của nhiều người, chị quyết định bắt tay vào kinh doanh – Mặt nạ làm từ nguyên liệu thiên nhiên có chức năng tẩy tế bào chết .— Phương có gần 10 triệu tại Việt Nam Shield’s capital sử dụng 70% nguyên liệu làm nguyên liệu, còn lại đóng gói và các chi phí khác, sau hai năm hoạt động, do bạn bè truyền miệng nên nhiều khách hàng không quen đã liên hệ với Phương để mua hàng. Chỉ kinh doanh 3 dòng sản phẩm: kem trị mụn, trị nám và làm trắng da nhưng thu nhập bình quân hàng tháng của anh là 150 triệu đồng.

Để bán tốt loại mỹ phẩm này, theo Phương, các nhà phân phối rất cần Hiểu các thành phần tự nhiên và tác dụng của chúng, chẳng hạn như các thành phần mà ngũ cốc cung cấp cho da; loại tinh dầu nào phù hợp nhất với làn da nào, hoặc cách các thành phần được kết hợp hiệu quả nhất … Khi bạn hiểu tác dụng và thành phần hóa học của các thành phần này, hãy bán Đội ngũ nhân viên sẽ dễ dàng góp ý cho khách hàng — Ngoài ra, thương hiệu cá nhân cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công cho doanh nghiệp, vì đây là sản phẩm chưa qua kiểm duyệt, chủ yếu do khách hàng cung cấp nên hình ảnh cá nhân tốt Công ty sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng.

Thu Phương chia sẻ: “Khách hàng của chúng tôi là ai khi xây dựng thương hiệu cá nhân cho thương mại trực tuyến? Họ ở đâu? Phương pháp của tôi như thế nào? Sản phẩm của tôi như thế nào? Hình ảnh sản phẩm có thực sự hấp dẫn? “.

Mỹ phẩm tự chế hiện nay chủ yếu bán online, có tiếng, đa dạng nhưng chủ yếu tập trung vào 3 dòng sản phẩm là kem dưỡng và làm đẹp da từ đỏ đến môi, xà phòng 10 gam giá rẻ nhất thị trường. Giá hộp kem trị mụn trên là 200.000 đồng, đắt hơn 500.000 – 600.000 đồng, son dưỡng 100.000-120.000 đồng trở lên …– Để làm ra sản phẩm này, có nhiều khóa học đổ vỡ, mỗi khóa chỉ vài chục cái. Ở Wandong, nhiều người thậm chí còn xem hướng dẫn trên Internet, tuy nhiên, những người kinh doanh chuyên nghiệp thường có công thức riêng do mua lại hoặc tự nghiên cứu. Một cửa hàng ở TP.HCM cho biết, dù đây là doanh nghiệp nhỏ nhưng cũng cần học hỏi theo cách Các phương pháp làm đẹp tự nhiên sáng tạo hơn rất hiệu quả nhưng ít ai biết rằng điều này có thể ảnh hưởng đến sản phẩm. Cửa hàng của chị có nhiều người nước ngoài hơn vì chị độc quyền công thức. Chị cũng cho biết, trên thị trường có rất nhiều mỹ phẩm tự làm. Nhưng chất lượng thôi chưa đủ, một số người quảng cáo rằng sản phẩm của họ được làm bằng nguyên liệu tự nhiên, như mật ong, lòng đỏ trứng, rong biển, bột ngọc trai … Nhưng thực chất họ mua các loại hóa chất trôi nổi để làm ra. Khách hàng chỉ cần một lần sử dụng là có thể tìm thấy và cưỡng lại .—— Ngọc Trân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *