Chỉ có thể thuê 7 món đồ thay vì mua đồ mới

1. Váy dạ hội được thiết kế riêng và váy đầm dự tiệc có giá không hề rẻ, đặc biệt là hàng hiệu. Nhiều người cảm thấy khó khăn khi mua một chiếc nhưng cuối cùng chẳng có bao nhiêu để mặc. Loại trang phục tinh tế này chỉ được trưng bày một vài lần trong năm, vào mùa lễ tết và các dịp lễ khác … – Hiện nay, ngày càng có nhiều dịch vụ cho thuê đồ dự tiệc. Một số ít khách hàng có thể sở hữu quần áo trong vài ngày. Giá thuê nhiều nơi bằng 10% giá một chiếc váy.

Trang phục cho thuê cũng cho phép khách hàng lựa chọn để thay đổi hình ảnh của mình trong từng sự kiện. Nếu chỉ có một bộ quần áo, bạn sẽ rất dễ xấu hổ khi người quen từ các bình luận nhìn thấy bạn mặc bộ đồ này tại sự kiện năm ngoái. Giá thuê có thể giúp khách hàng thay đổi phong cách liên tục.

2. Dụng cụ

Các chuyên gia cho rằng mỗi gia đình cần có một hộp đồ nghề cơ bản, như tua vít, kìm, kéo, búa … Tuy nhiên, những dụng cụ lớn chỉ sử dụng được vài lần, thuê thì càng tốt. giải pháp.

Ví dụ, bạn có thể thuê nó trong thời gian ngắn mà không phải mua giàn khoan và bộ dụng cụ khoan đắt tiền. Sau khi phá vỡ tất cả những thứ cần thiết trong gia đình (chẳng hạn như ảnh và vị trí treo của đồng hồ), bạn lật lại chúng và hầu như không cần sử dụng lại. Những dụng cụ khác ít được sử dụng là cưa máy, máy giặt thảm …- 3. Túi tote – Túi tote là người bạn đồng hành thiết yếu của phụ nữ và hầu như ai cũng có nhiều hơn một chiếc. Nó có công dụng đa dạng như đựng được nhiều đồ trong túi to và thời gian đựng gọn trong túi nhỏ. Tuy nhiên, trong một số dịp, chẳng hạn như đám cưới hoặc tiệc tối, những chiếc túi bạn cần thời trang hơn bình thường. Hoặc, bạn có thể cần một chiếc túi màu vàng để kết hợp với chiếc váy này. Trong thời gian này, mua một chiếc túi mới thật lãng phí. Vì vậy, giá thuê là hợp lý. Nhiều đại lý cho thuê hành lý hàng ngày hoặc hàng tuần. Hầu hết đồ cho thuê đều là những chiếc cặp đi học hàng hiệu đắt tiền.

4. Sách giáo khoa

Chi phí mua sách giáo khoa cũng là một trong những gánh nặng của học sinh. Theo một nghiên cứu được thực hiện ở Hoa Kỳ cách đây hai năm, một sinh viên đã chi trung bình 1.168 đô la Mỹ cho sách giáo khoa và các tài liệu khác trong một năm học. Một cách để bảo quản một số trong số đó là thuê sách từ thư viện hoặc những nơi cung cấp dịch vụ này. Tiền thuê nhà thông thường có thể bằng một nửa tiền mua nhà mới.

5. Thiết bị cắm trại

Nhiều người mua lều, túi ngủ và nhiều thiết bị khác, mơ ước có cơ hội và thiên nhiên để thư giãn ở vùng ngoại ô. Tuy nhiên, trên thực tế, ít người có điều kiện và thời gian cắm trại thường xuyên. Nhiều người cố gắng hết sức cũng chỉ đi được vài lần trong năm. Vì vậy, thuê dụng cụ cắm trại khi có nhu cầu là lựa chọn đúng đắn. So với việc mua một ống kính mới, giá thuê chỉ bằng 10%.

6. Ống kính máy ảnh

Nhiều người sở hữu máy ảnh và có một hoặc hai ống kính, thường có thể được sử dụng trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt, họ cần những ống kính đặc biệt, chẳng hạn như chụp ảnh chân dung, chụp ảnh cưới và tele. Thuê nhà là giải pháp tốt nhất thay vì chi hàng nghìn đô la cho các mục tiêu mới.

7. Xe đạp

Nếu bạn không phải là người sử dụng xe đạp để đi làm hoặc tập thể dục hàng ngày thì bạn không cần phải mua xe đạp và có thể có tối đa 28 ngày trong tháng. Một nơi.

nhưng hãy thuê xe đạp khi cần thiết. Giá thuê theo ngày không quá cao. Nếu bạn chỉ thuê vài tháng một lần, thì bạn chỉ cần thuê một chiếc xe đạp mới trong nhiều năm.

8. Đồ chơi

Trẻ em thường nhanh chán. Với món đồ chơi tốt nhất có thể, một vài đứa trẻ chỉ có thể sử dụng nó trong thời gian ngắn. Nếu chi tiền cho nhiều món đồ chơi khác nhau, cha mẹ sẽ tốn rất nhiều tiền. Đặc biệt đối với những loại đồ chơi lớn, như nhà bóng, xe đạp, cầu trượt, lều bạt… giá thường rất đắt. Đồ chơi đã xuất hiện gần đây. Giá thuê hàng tuần, hàng tháng rẻ hơn nhiều so với việc mua dự án mới. Ngoài ra, bố mẹ cũng có thể thuê trước khi mua thực tế vài ngày để xem trẻ có thực sự hứng thú với món đồ chơi nào đó hay không.

Anh Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *