Phương thức hoạt động với vốn 200 triệu đồng

Kinh doanh cửa hàng photocopy cũng là một hình thức phù hợp, với số vốn khoảng 200 triệu đồng.

Mở cửa hàng photocopy

Đây là hình thức kinh doanh được nhiều bạn trẻ lựa chọn để khởi nghiệp có vốn. Khoảng 200 triệu đồng Việt Nam. Cần lưu ý chọn vị trí phù hợp nhất, chẳng hạn như gần trường học, cơ quan hành chính. Ngoài ra, để mô hình này hoạt động hiệu quả, trước tiên bạn phải tính toán kỹ lưỡng và lên kế hoạch chi tiết để phân bổ bao nhiêu.

Anh Nam-chủ tiệm photocopy gần trường đại học tại TP.HCM chia sẻ, có vốn, bạn có thể bỏ ra 100 triệu đồng để mua máy. Tiền thuê tài sản trong sáu tháng là khoảng 30 triệu euro. Tiền thuê nhân viên khoảng 4-5 triệu đồng mỗi tháng. Chi phí nguyên vật liệu nhập khẩu là 30 triệu USD (đã sử dụng trong vài tháng). Ngoài ra, còn phải kể đến một số chi phí phát sinh như thuế môn bài, tiền điện nước… và một số vốn lưu động không nhỏ.

Chủ quán cho biết mấy tháng đầu có khi lỗ do tăng lãi không nhỏ cho khách, máy mới làm lại có thể bị hỏng hóc, trục trặc … nhưng ở đây Sau khoảng thời gian này, khi ổn định, họ sẽ thu nhập khoảng 20-25 triệu đồng mỗi tháng.

Mở Cafe Nhượng Quyền

Bạn phải chọn địa điểm mở quán cafe nhượng quyền gần văn phòng, nơi có nhiều sinh viên …

Vốn 200 triệu, đầu tư mở quán cafe nhượng quyền cũng là một ý kiến ​​hay s Lựa chọn. Những năm gần đây, mô hình quán cà phê nhượng quyền này trở nên phổ biến, đặc biệt là ở TP.

Chủ quán cà phê ở quận 10 cho biết sẽ mở quán cà phê với 40 người dân địa phương. -55m2, sau khi tìm được thỏa thuận và đáp ứng các tiêu chuẩn nhượng quyền, anh đã đầu tư khoảng 90 triệu đồng. Trong đó, 15 triệu đồng nhuận bút, 75 triệu đồng là số tiền anh dành cho việc hoàn thiện cửa hàng bao gồm trang trí, biển hiệu, bàn ghế, quầy … Ngoài ra, Tiền thuê mặt bằng khoảng 45 triệu trả trước 3 tháng, mỗi tháng khoảng 15 triệu. Số tiền còn lại sẽ được dùng để trả lương hàng tháng cho nhân viên, tiền điện nước, tiền thưởng … Tính chung, cửa hàng bán được ít nhất 150 cốc mỗi ngày (khoảng 1.2000-15.000 đồng một cốc) sẽ được lợi. Hơn 20 triệu đồng Việt Nam. Nếu tình hình kinh doanh ổn định và phát triển ổn định, có thể khoảng một năm nữa mới có thể trở lại.

Việc chọn một địa điểm thích hợp, chẳng hạn như văn phòng đông đúc, sinh viên … là rất quan trọng vì những đối tượng khách hàng này rất thích hợp với quán cà phê nhượng quyền. Vì giá mỗi ly cà phê bán ra thấp nên nguy cơ thua lỗ sẽ rất cao nếu lượng khách ít.

Kinh doanh thời trang

Nếu chọn đúng dòng sản phẩm và nhắm đúng đối tượng có tiềm năng thì ngành thời trang luôn hút khách.

Mặc dù ngày nay có rất nhiều cửa hàng thời trang, quần áo, giày dép nhưng nếu có cách bán hàng thì cửa hàng của bạn sẽ luôn hút khách. . Do đó, việc đầu tiên bạn cần xác định loại quần áo mình muốn mua bán là quần áo nữ cao cấp, trung cấp hay bình dân, quần áo nam hay quần áo trẻ em… sau khi xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu. , Bạn sẽ có một kế hoạch cho các khoản chi tiêu.

Với số vốn khoảng 200 triệu này, bạn có thể dùng để đầu tư cho cửa hàng trang bị đèn chiếu sáng, tủ trưng bày, kệ, ma nơ canh … số vốn nhập hàng. Các bạn lưu ý nên ưu tiên những nguồn hàng chất lượng, vì sẽ chẳng khách hàng nào ham rẻ mà mua phải quần áo kém chất lượng. Bền đẹp .—— Bạn có thể mua sản phẩm từ chợ đầu mối của thành phố, nơi có mẫu mã và chất lượng đa dạng nên bạn có thể lựa chọn theo tiêu chuẩn của cửa hàng. Sau khi chuẩn bị đầy đủ các bước, bạn cần trau dồi kỹ năng bán hàng và thực sự hiểu rõ thị hiếu, xu hướng thời trang của đối tượng mục tiêu.

Đồng thời, bạn cũng nên xây dựng các chiến lược cụ thể khác như tư vấn cho khách hàng, quảng cáo website, chính sách khuyến mại thu hút khách hàng mới hoặc khách hàng thân thiết … thu hút khách hàng tốt. Nhất .

Hoài Thu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *