Bạn muốn lương 4.500 USD ở trời Tây rồi về Việt Nam lập nghiệp

Tôi năm nay 29 tuổi, sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo, điều kiện rất khó khăn nên học hết lớp 9, tôi phải nghỉ học để đi làm phụ giúp bố mẹ. Năm 18 tuổi, tôi quyết định đi làm thợ hàn với mức lương cơ bản 4 triệu đồng / tháng. -Sau 11 năm làm việc chăm chỉ và may mắn, tôi đã được bổ nhiệm. Trải qua nhiều chức vụ như trưởng nhóm, đội trưởng, quản đốc, tổng giám đốc của hai công ty lớn, giờ tôi đã là phó giám đốc một công ty nước ngoài với mức lương hàng năm là 4.500 đô la Mỹ. Sau khi trừ một số chi phí, tôi vẫn tiết kiệm được 3.500 USD cho gia đình.

Mặc dù thu nhập này không phải là thấp đối với một người không có trình độ như tôi, nhưng từ nhỏ J đã ham kinh doanh hoặc tự mình tạo ra một số thu nhập. Tạo công ăn việc làm cho nhiều người.

Hiện tôi đã có gia đình, tôi mua một căn nhà hai tầng nằm giữa ngã tư hai trục đường chính trong các khu đô thị đông dân của Việt Nam. Đặc biệt xung quanh có rất nhiều trường học và sinh viên. Tôi rời xa gia đình đã lâu rồi, giờ tôi muốn trở về Việt Nam lập nghiệp, biến ước mơ thành hiện thực và đoàn tụ cùng gia đình. Hiện quỹ của tôi khoảng 2,5 tỷ đồng. Tôi định quay lại tìm thêm thông tin về ăn uống và bỏ ra khoảng 1 tỷ USD để mở nhà hàng tận dụng tầng 1 và tầng 2 của ngôi nhà. Những ngôi nhà có diện tích khoảng 120 mét vuông một tầng. Bếp chế biến sẽ ở tầng 3, và kế hoạch của tôi là cung cấp đồ uống và đồ ăn nóng với giá cả phải chăng. Ngoài ra, tôi dự định cung cấp suất ăn văn phòng và cơm giá vừa phải trong môi trường sạch sẽ, thông thoáng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để phục vụ công nhân, học sinh, sinh viên. –Ra ở nước ngoài 11 năm, mỗi năm tôi chỉ về đoàn tụ với gia đình một tháng nên tôi không biết nhiều về cung cầu của thị trường Việt Nam. Mong các bạn đọc có kinh nghiệm cho tôi lời khuyên về kinh doanh ăn uống và lời khuyên làm sao để đạt hiệu quả tốt nhất. Tôi biết khởi nghiệp kinh doanh đã rất khó nhưng kinh doanh nhà hàng lại càng khó hơn. Ngoài ra, nếu có doanh nghiệp hoặc lĩnh vực sản xuất nào khác có thể sử dụng số vốn nêu trên để đầu tư, rất mong nhận được ý kiến ​​đóng góp chân thành của bạn đọc.

Nguyễn Hạnh Phúc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *