7 điều để làm giàu

1. Nghĩ nhỏ- “Mục tiêu của hầu hết mọi người là nghỉ hưu đúng tuổi và hy vọng họ có đủ tiền để tồn tại cho đến khi chết. Nhưng người giàu thì khác. Họ muốn dùng tài sản của mình để gây ảnh hưởng đến mọi người”, Shi Steve Siebold-tác giả cuốn “Cách nghĩ của người giàu”.

Đừng sợ phải nghĩ lớn. Bởi vì mọi người đều có mọi thứ họ cần để giành chiến thắng, không chỉ là chi phí. Hãy bắt đầu suy nghĩ như một người đàn ông giàu có, nói: “Nếu không, ai sẽ?”

* Không bao giờ là quá muộn để trở nên giàu có

2. Tiền thời gian cao su không xuất hiện đột ngột. Nếu bạn muốn tích lũy tài sản, bạn cần phải có mục tiêu rõ ràng, kế hoạch cụ thể và đáp ứng thời hạn.

“Những người bình thường chỉ quan tâm đến một nửa bộ não của họ. Dồn hết tâm sức vào một mục tiêu lớn, Hilbert nói:” Đây là cách các triệu phú tự thân được sinh ra. “Mức lương ổn định – những người bình thường chọn trả lương theo giờ. Họ tiếp tục làm việc và nhận mức lương vừa phải với hy vọng được tăng lương hàng năm, trong khi người giàu muốn nhận lương dựa trên kết quả công việc. Họ thường không làm.” Bất kỳ ai trả lương theo giờ đều là cách làm giàu chậm nhất và an toàn nhất, nhưng những người vĩ đại biết rằng “làm việc cho bản thân là cách nhanh nhất để kiếm tiền”. “Siebold nói.

4. Giải trí

người giàu thích học hơn giải trí. Họ vẫn đánh giá cao sức mạnh của việc học sau nhiều năm đi học.” Vâng, bạn bước vào đó. Điều đầu tiên bạn sẽ thấy ở Qianren’s house là thư viện sách mà họ dùng để tự học. Những người bình thường thì khác Họ Siebold nói: “Đọc tiểu thuyết, báo lá cải và tạp chí giải trí. Tiết lộ .

5. Mối quan hệ độc hại

Những người bạn chơi cùng quan trọng hơn nhiều so với bạn nghĩ. Trên thực tế, bất kỳ ai bạn chọn ở cùng cũng có thể ảnh hưởng đến điểm mạnh của bạn.

“Những người thành công đồng ý rằng quan điểm này có tính truyền nhiễm. Nói cách khác, nếu xung quanh bạn là những người giàu có hơn, bạn sẽ có thể mở mang đầu óc và tăng thu nhập. Chúng ta sẽ trở thành giống như “những người mà chúng ta tương tác. Đó là lý do tại sao những người chiến thắng luôn bị thu hút bởi những người chiến thắng khác.” – Siebold nói. 6. Hối tiếc quá khứ-những người bình thường có xu hướng hối tiếc tiền kiếp. Và lạc quan về triển vọng tương lai.

“Những người tin rằng những ngày đẹp nhất của họ hiếm khi sống sẽ trở nên giàu có. Họ sẽ rơi vào đau đớn, khổ sở và trầm cảm, nhưng ngày nay, các triệu phú sẵn sàng đánh cược vào bản thân và ước mơ, mục tiêu của họ Và ý tưởng, và trở thành triệu phú của ngày hôm nay. Siebold nói: “Không còn tồn tại nữa”, tại thời điểm này, mọi thứ đều có thể. Mọi ước mơ dường như đều có thể thực hiện được. Điều điên rồ với người khác đã trở nên đáng ngạc nhiên. Tất nhiên, để đạt được Ở cấp độ này, bạn sẽ phải chuẩn bị rời khỏi vùng an toàn của mình. – Ha Zhou (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *