Mẹo để tránh hàng tồn kho

Kinh tế khó khăn, sức mua sụt giảm, dòng tiền eo hẹp, nếu để tồn kho quá nhiều thì doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp sẽ bị thiệt hại rất lớn, có thể lỗ lớn. Đây là một cách mua sắm để tránh tồn kho lớn.

Lấy số lượng ít

Để tránh hàng quá cũ, hết hạn, người bán không nên lấy quá nhiều. “Bán ở đâu” là một phương thức thiết kế mới lạ nhằm thỏa mãn người mua. Ngoài ra, chất lượng của sản phẩm cũng cao.

Chị Hoàng, chủ cửa hàng quần áo trên đường Rạn Trai (Q.5) cho biết, hàng chị luôn mới, mỗi đợt chỉ cần 3-4 mẫu nên không sợ lỗi mốt. Sẽ trả lời sản phẩm mới một lần. “Đây cũng là một chiêu để hút khách. Ngoài ra, đối với những mẫu đẹp, khách sợ gì cũng có nên rất hào phóng với những món đồ ưng ý. Vì hiểu tâm lý này nên tôi lấy với số lượng vừa đủ để tránh Hàng tồn kho. Hoàng cho biết .—— Cung cấp sản phẩm theo đơn đặt hàng là cách để thương nhân tránh bị tồn kho Ảnh: CT .—— Đặt hàng

Đối với một số mặt hàng cần nhập khẩu từ nước ngoài, nước Chi phí thuế và giá cả thường cao, để tránh tình trạng hàng tồn, anh Nan, chủ một cửa hàng quần áo online luôn lấy mẫu từng món rồi yêu cầu khách chọn và đặt hàng, tùy theo số lượng mà khách đặt, mình sẽ đăng ký đơn hàng chính xác. — Tuy nhiên, chúng ta phải làm tốt công việc và đảm bảo giao hàng đúng hẹn. Người bán và nhà cung cấp sản phẩm phải tin tưởng lẫn nhau và hợp tác thân thiện, việc vận chuyển hàng hóa giữa hai bên phải đảm bảo vận hành trơn tru và đúng giờ.

Bán hàng lưu động với giá hấp dẫn làm thay đổi hàng hóa tiêu dùng nhanh chóng, thời hạn hiệu lực được chỉ định trong vòng hàng chục ngày hoặc hàng tháng. Do đó, khi năng lực sản xuất tăng lên nhưng sức mua giảm thì tổ chức bán xe lưu động với giá hấp dẫn Đây là biện pháp hữu hiệu nhất, kiểu bán hàng này rất phổ biến ở ngoại thành hoặc tập trung ở các khu công nghiệp.

Các nhà cung cấp trứng tại TP.HCM thường sử dụng phương pháp này, do đó doanh số tăng, sức mua tăng. Người tiêu dùng cũng có thể Giá cả phải chăng để có được sản phẩm .—— Thị trường ngày càng phát triển

Hiểu biết đầy đủ về thị trường cũng là một cách để sản phẩm được biết đến và tránh tình trạng tồn kho. Công ty và đơn vị sản xuất phải sao chép và chào bán ở khu vực mới Sản phẩm, hoặc tìm kiếm đối tác nước ngoài để xuất khẩu, thay vì bán sản phẩm trong một khu vực. Giải pháp này đã được sử dụng rộng rãi trong các công ty hàng tiêu dùng, thực phẩm và thủy sản.

Người phụ trách một công ty hàng tiêu dùng cho biết rằng công ty L’s Thị trường thành thị tương đối ổn định nhưng vẫn có thói quen đi các tỉnh, thành phố, huyện vùng sâu, vùng xa ít nhất một tháng một lần để tìm hiểu nhu cầu của người tiêu dùng. Ngay khi Myanmar mở cửa, do các công ty còn chần chừ trong việc tìm hiểu thị trường nên ông Chỉ cần đến đây với tư cách là một khách du lịch bình thường. Do đó, sản phẩm của công ty bạn hiện đã được người tiêu dùng Myanmar biết đến.

Đại lý ký gửi với các chính sách hấp dẫn

Phương thức này rất phù hợp với các công ty tiêu dùng Để sản phẩm được phân phối rộng rãi, nhà sản xuất phải biết cách làm quen với nhà phân phối để vận chuyển sản phẩm, đồng thời, ngoài việc đưa ra chính sách hấp dẫn đối với nhà phân phối sản phẩm, dù mức khá thấp thì cũng cần có cách trực tiếp thúc đẩy người tiêu dùng

Khi sản phẩm lên kệ của nhà phân phối, sản phẩm được người tiêu dùng dễ dàng chấp nhận hơn với mức giá hấp dẫn, ngoài ra, nếu đại lý giúp công ty bán sản phẩm nhanh chóng, đại lý nên được thưởng một ít.

Nhưng theo anh Nhân, một người bán hàng gia dụng tại quận 6, TP HCM, một điều về chủ trương là nhà cung cấp phải thiết lập mối quan hệ thân thiết, tin cậy và đôi khi như gia đình với nhà phân phối. Anh Nhân nói: “Chỉ đến lúc đó , Sản phẩm của chúng tôi có thể chịu được ưu đãi hấp dẫn hơn do công ty của đại lý cung cấp sau này . “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *