Thẻ tín dụng Ngân hàng Đại dương Quốc tế Giáo sư Visa

Đây là sản phẩm mới dành cho đối tượng khách hàng là giáo viên có trình độ từ thạc sĩ trở lên đang công tác tại các trường Đại học, Cao đẳng, Cao đẳng trên cả nước.

Thẻ tín dụng quốc tế Visa OceanBank phiên bản GS.TS chỉ có cấp độ thẻ vàng, mặt trước thẻ khách hàng được mạ vàng và các bằng cấp, học vị. Hạn mức tín dụng đối với các chức danh lãnh đạo của thẻ rất cao, hạn mức tối đa là 200 triệu đồng, đối với giảng viên, nhân viên hạn mức tối đa gấp 10 lần thu nhập lương, tối đa không quá 100 triệu đồng. Đối với giáo viên hoặc nhân viên đại học, hạn mức là 6 lần thu nhập từ lương và không quá 100 triệu đồng.

Sử dụng thẻ này, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch trên máy ATM, máy POS OceanBank như đổi mã PIN, khảo sát, rút ​​tiền, in báo cáo, mua hàng, thanh toán hóa đơn … Ngoài ra, khách hàng còn sử dụng máy ATM, đơn vị, Trang web chấp nhận thẻ thực hiện các giao dịch trên hệ thống. Visa .

Nhân dịp phát hành thẻ này, ngân hàng sẽ mang đến cho khách hàng các hoạt động khuyến mại miễn phí quy mô lớn như miễn phí 100% phí phát hành thẻ lần đầu; miễn 100% phí thường niên năm đầu tiên; tặng ngay 8GB Ổ USB sang trọng. Đối với các trường đại học, cao đẳng có trên 1.000 giáo viên, Ngân hàng Thế giới sẽ cấp cho mỗi trường một loạt học bổng để trợ cấp cho học sinh nghèo với số tiền 10 triệu đồng. Đặc biệt đối với nhân viên trường học giới thiệu khách hàng trong cùng tổ chức và mở thẻ chính thành công sẽ được hoa hồng 60.000đ cho mỗi thẻ. Khi giáo viên sử dụng sản phẩm thẻ này, những ưu điểm của ngân hàng sẽ mang lại sự hài lòng. Ông Trần Thanh Quang, Phó tổng giám đốc OceanBank cho biết, sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế Visa Giáo sư của OceanBank thể hiện sự đánh giá cao về sự “vững vàng” của OceanBank. Sản phẩm này sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đặc biệt là các thầy cô giáo. Vì vậy, ngân hàng đã quyết định chọn câu nói nổi tiếng “Hiền tài là nguyên khí” của Tiến sĩ Thân Nhân Trung làm thông tin cho sản phẩm đặc biệt này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *