Cách kiếm tiền ngay cả khi đang ngủ

1. Viết blog – một trong những cách hiệu quả nhất để kiếm thu nhập thụ động là viết blog. Bạn chỉ mất vài phút để thiết lập một blog, và phí mua tên miền rất rẻ. Sau đó, hãy bắt đầu tạo ra những nội dung thú vị để thu hút người đọc. Ví dụ, nếu bạn là một kế toán, bạn có thể chia sẻ kiến ​​thức có thể giúp các doanh nghiệp nhỏ giải quyết các vấn đề về thuế.

Khi bạn có một số lượng người đăng ký nhất định, bạn có thể kiếm tiền bằng cách rời khỏi họ. Những người khác đặt quảng cáo trên blog của bạn và nhận hoa hồng mỗi khi có người đọc ghé thăm quảng cáo. Ví dụ: blog kế toán có thể là nơi quảng cáo phần mềm kế toán hoặc lập hóa đơn.

2. Bán sản phẩm thông tin

Nếu bạn biết một danh mục cụ thể, bạn có thể tạo các tác phẩm như sách điện tử hoặc video trong phân khúc thị trường đó và bán chúng. Đầu tiên, cần một chút thời gian và năng lượng, nhưng khi đã chuẩn bị xong, tất cả những gì bạn phải làm là tận hưởng hiệu quả.

3. Bán bản quyền

Nếu bạn là một nghệ sĩ, một diễn viên tài năng hoặc một nhà văn, bạn có thể kiếm được tiền bản quyền tại nơi làm việc. Nói cách khác, nếu người dùng muốn sử dụng tác phẩm của bạn, họ phải trả tiền.

4. Trang web bán hàng

Nếu bạn dành nhiều thời gian và sức lực để xây dựng một trang web và đạt được thành công lớn, thì bạn có thể bán hàng cho một bên khác. Bán hàng trên Internet – Cũng giống như viết blog, có nhiều cách khác để kiếm thu nhập thụ động từ Internet. Một trong những phương pháp hiệu quả nhất là bán hàng. Bạn có thể dễ dàng bán nó trên Facebook, Amazon và eBay.

6. Chơi cổ phiếu

Khi đầu tư vào cổ phiếu, bạn sẽ trở thành cổ đông và hưởng một phần lợi nhuận của công ty. Nó đã trở thành một cách phổ biến để kiếm thu nhập thụ động lâu dài. Với sự trợ giúp của Internet, việc khám phá và tự đầu tư chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

7. Cho vay

Dịch vụ cho vay điểm-điểm (như LendingClub, Propser hoặc Harmoney) sẽ cho phép bạn vay tiền từ những người cần vay tiền nhưng không thể vay tiền từ ngân hàng. Bằng cách làm việc trực tiếp với người vay, có thể thỏa thuận mức lãi suất cao hơn.

8. Thuê nhà

Dù bạn ở ngoài hay không, bạn có thể cho người khác thuê nhà. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng một quảng cáo và kiếm thu nhập hàng tháng.

Hà Tường (theo doanh nhân)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *