Chỉ có 37% người Anh sẵn sàng trả nợ thay cho đối tác của họ

Một khảo sát của Fidelity International, một công ty quản lý tài sản, cho thấy chỉ có 37% người Anh trưởng thành nói rằng ngay cả khi nợ tiếp tục giảm, họ sẽ ngay lập tức giúp vợ hoặc chồng thoát khỏi nợ nần. Chỉ 21% phụ nữ và 16% nam giới cho biết họ sẽ giúp bạn đời thoát khỏi nợ nần, nhưng chỉ một lần. Hầu hết những người được phỏng vấn nói rằng lý do của khoản nợ sẽ ảnh hưởng đến quyết định trả nợ. 38% phụ nữ muốn biết lý do tại sao đối tác của họ mắc nợ trước khi giúp đỡ. Tỷ lệ nam giới là 30%.

Khi được hỏi kịp thời, tỷ lệ nam (86%) và nữ (85%) gần như giống nhau, và họ nói rằng họ muốn biết các khoản nợ của đối tác. Để có thể giải quyết vấn đề với nhau.

Theo một nghiên cứu của Money Charity, nợ cá nhân trung bình của người Anh là 31.284 bảng Anh (40.297 USD). Cụ thể, £ 1,373 là nợ thẻ tín dụng.

Nợ có thể là một vấn đề trong mối quan hệ giữa vợ và chồng và phải được giải quyết nhanh chóng. Maike Currie, giám đốc của Fidelity International, cho biết nợ là một vấn đề trong bất kỳ mối quan hệ nào. Vào thời điểm đó, giao tiếp là chìa khóa. Giải quyết vấn đề nhanh chóng ngăn chúng trở thành “những vấn đề không thể giải quyết”. -Experts nói rằng trước tiên bạn phải phân biệt giữa các loại nợ khác nhau. Ưu tiên nợ khẩn cấp, chẳng hạn như nợ thẻ tín dụng. Dưới đây là ba hướng dẫn cụ thể.

– Thảo luận về tiền giữa chồng và vợ

Currie khuyến khích chồng và vợ thảo luận về các khoản nợ một cách trung thực, chú ý không giữ bí mật hoặc chịu trách nhiệm tài chính. Cô tin rằng mặc dù sự cởi mở về tài chính có thể gây nản lòng, nhưng thói quen thảo luận về tiền bạc giữa vợ và chồng trong thời điểm khó khăn sẽ giúp ích.

– Ngoài ra, các cặp vợ chồng nên tránh tự trách mình. Thay vào đó, hãy tìm một giải pháp vì nó sẽ giúp bạn quản lý tiền của mình nhiều hơn.

Kiểm tra tình hình tài chính của bên kia

Bạn nên biết tình hình tài chính của bên kia. Ví dụ, tìm hiểu ai có thể là người đắt nhất trong một cặp vợ chồng và ai thích tiết kiệm.

“Hãy nhớ rằng, mọi người đều có quan điểm khác nhau về tiền bạc. Khi cô ấy có thể tự học, khi thảo luận về quản lý quỹ, điều quan trọng là phải hiểu ý tưởng chung của họ khi thảo luận về các mục tiêu tài chính ngắn hạn và dài hạn.- — “Không phải vì bạn thoát khỏi rắc rối một khi bạn không nên lo lắng về tương lai,” Currie nói, giải thích tầm quan trọng của việc chuẩn bị cho những khoản chi tiêu bất ngờ trong cuộc sống .– Thành lập một quỹ khẩn cấp, chẳng hạn như hàng tháng trong tương lai hoặc Ngân sách hàng năm có thể hữu ích nếu các hóa đơn bắt đầu tăng trở lại. Tương tự, việc thiết lập dự trữ sẽ tránh được việc vay không cần thiết trong tương lai. – Theo khảo sát của 13.000 người Anh của Cơ quan quản lý tài chính (FCA), 32% Trong số những người Anh trưởng thành tiết kiệm ít hơn 2.000 bảng. Chỉ 13% trong số họ tiết kiệm 50.000 bảng trở lên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *