8 khóa học kinh doanh nhà hàng đường phố

Khi bạn đi du lịch qua Bangalore (Ấn Độ) và nhiều thành phố khác và trải nghiệm các món ăn đường phố thú vị và các nhà hàng địa phương, các triển lãm mới và đáp ứng sẽ tỏa sáng. Trong kinh doanh của một số chủ quán ăn đường phố. Dưới đây là một số bài học kinh doanh từ những người bán hàng rong ở Bangalore.

Bài học kinh doanh từ gian hàng Bangalore.

Đừng để thế giới ra lệnh bạn có thể làm gì

Daniel D’souza bắt đầu mở tiệm trà. Tháng 5 năm 2007, cổ vũ Indira Nagar ở Bangalore Trong ga chỉ có một vài tách trà và cà phê đơn giản nhưng Daniel đã nảy ra ý tưởng về một phòng trà với nhiều loại trà độc đáo, chỉ có ở cửa hàng mới của anh. Ý tưởng này nằm ngoài tầm với của những quán trà đường phố khác.

Ngày nay, phòng trà thẩm mỹ viện đã phát triển thành một cửa hàng trà nhỏ, cung cấp nhiều loại trà đặc sản. Nhờ vậy, anh thu hút được nhiều khách bao gồm cả diễn viên và chính trị gia, điều này khiến Daniel không khỏi tự hào. Bài học mà Daniel đã dạy chúng ta là ngay cả khi bạn không chắc mình có thành công hay không, hãy thử và thực hiện những ý tưởng mà người khác chưa làm được.

Làm một số điều bất ngờ

Đối với sản phẩm, bạn có thể tạo ra những sản phẩm khác biệt với những sản phẩm trên thị trường hiện tại, từ đó thu hút nhiều khách hàng hơn. Một người phụ nữ bán bánh momo đã quyết định biến những chiếc bánh trắng của mình thành những chiếc bánh đầy màu sắc được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như cà rốt, cà rốt và rau củ. Chân vịt. Sự thay đổi này rất sáng tạo và khiến chiếc bánh của anh trở nên độc đáo và lạ mắt hơn.

Thậm chí

Một người bán hàng rong ở Sundal, một món ăn địa phương nổi tiếng ở miền nam Ấn Độ được làm từ đậu xanh. Anh ấy muốn món ăn chúng tôi bán luôn ngọt ngào và ấm áp. Để đạt được mục tiêu này, anh đặt một cái bếp bên dưới xe đẩy với một chậu nước trên đó. Khi nước sôi, hơi nước bốc lên qua các lỗ thông gió làm nóng thức ăn. Khi khách hàng muốn mua thứ gì đó, họ chỉ cần cho một lượng Sundal cần thiết vào lỗ để nó được làm ẩm và hấp. Một ví dụ đơn giản khác là một quán thịt gà nướng tại 27 Main Road trong HRS Layout. Hình ảnh dưới đây là hình ảnh một chiếc lò nướng than với mô tơ quây giữ bếp than do chính chủ nhân tạo ra.

Sản phẩm có hạn, nhưng chất lượng được đảm bảo

Gần đây, tôi đã giới thiệu chợ trời Bangalore của nhà cung cấp bhajji (hoặc pakora) trong khi dạo qua Gandhi Bazaar. Anh ấy bán nhiều loại Bhajji đơn giản được làm từ ớt, chuối, khoai tây và tiêu xanh. Mặc dù giá baha của mình cao hơn 50% so với giá bán trên thị trường, nhưng ông Praveen đảm bảo chỉ làm baha bằng những loại rau tốt nhất. Tất cả các loại rau anh ấy sử dụng đều tươi và ngon. Đảm bảo chất lượng – Đây là điều mà nhiều cửa hàng tạp hóa khác làm và nó giải thích tại sao họ có thể đứng vững trong nhiều thập kỷ.

Luôn mỉm cười với khách hàng – đám đông chờ mua Ravi Gobi có thể dễ dàng khiến bạn mất kiên nhẫn. Ngoài những món ăn Trung Hoa chất lượng cao, điều mà thực khách thích nhất ở Ravi là nụ cười rạng rỡ và cách cư xử lịch sự, ngay cả khi trả lời khách hàng. Anh ấy đã rất tức giận, điều này đã làm cho quầy bán đồ ăn của anh ấy trở nên nổi tiếng trong khu phức hợp Banashankari BDA ở Bangalore. Đây là một ví dụ hoàn hảo về chất lượng dịch vụ.

Các phương pháp khác nhau

Ai nói rằng pizza hoặc súp chỉ có thể được tiêu thụ trong nhà hàng. Vallarmati bán ba loại súp khác nhau và các loại gia vị khác nhau trong một giỏ súp đơn giản tại HSR Layout ở Bangalore mỗi ngày. Trong khi đó, Kumar, một đầu bếp làm việc ở Little Italy, đã thiết kế một chiếc xe tải để bán bánh pizza và bánh mì tỏi.

Trở thành chuyên gia trong lĩnh vực mà anh ấy đã chọn

Revathy, một sinh viên về chế độ ăn uống và dinh dưỡng, gần như nhận thấy rằng thức ăn đường phố phục vụ những người có vấn đề về sức khỏe, chẳng hạn như bệnh tiểu đường. Vì vậy, cô đã phát triển một công thức đặc biệt làm từ giá đỗ, đậu xanh và mướp đắng rồi bán trong một nhà hàng nhỏ ở Malleshwaram, Bangalore.

Nhiều thứ chưa chắc đã tốt-C’Tại Goa, bang nhỏ nhất ở Ấn Độ, công việc có nghĩa là một cuộc sống hoàn toàn khác. Có một cuộc sống tốt nghĩa là có thể làm những gì bạn thích. Dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Rất nhiều từ đâyChủ sạp nắm chắc thời gian bán hàng. -Minh Châu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *