Mẹo lưu và hiển thị những kỷ niệm sau khi đi du lịch

Bức ảnh là món quà lưu niệm quen thuộc với hầu hết du khách. Những tấm ảnh trong thẻ nhớ hay album cũng đừng quên mà hãy rửa sạch và dán lên tường trong phòng khách. Thậm chí, nhiều người còn chọn sản phẩm ưng ý và in lên khung gỗ lớn treo trong nhà.

Những bức ảnh này là đồ lưu niệm mà hầu hết khách du lịch đều quen thuộc. Những tấm ảnh trong thẻ nhớ hay album cũng đừng quên mà hãy rửa sạch và dán lên tường trong phòng khách. Thậm chí, nhiều người còn chọn loại đẹp nhất và in lên khung gỗ lớn treo trong nhà.

Sử dụng ảnh trên Instagram, bạn cũng có thể in và tạo lịch của riêng mình. -Sử dụng ảnh trên Instagram, bạn cũng có thể in và làm lịch cho riêng mình, sau khi du lịch đến một quốc gia nào đó, mua được nhiều món ăn kèm, bạn nên thu dọn bao bì và cho vào hộp dành riêng cho điểm đến đó. – Bạn có thể mua nhiều món đồ nhỏ sau khi du lịch đến một quốc gia nào đó, hãy thu thập chúng và cất chúng vào một chiếc hộp đặc biệt. Đối với điểm đến này.

Đừng vội vàng vứt bỏ những tấm vé tàu, máy bay đã qua sử dụng mà hãy kết hợp chúng lại để có một bức ảnh độc đáo. Riêng con dấu dự thi, bạn có thể “chụp ảnh” rồi cắt đôi để ở góc yêu thích. Có một hình ảnh treo độc đáo. Riêng tem dự thi, bạn có thể “chụp ảnh” rồi cắt thành từng miếng để lưu và trưng bày ở những góc yêu thích.

Sử dụng bảng bản đồ để đánh dấu những nơi bạn gặp phải để hiển thị “thành tích”. Nếu không, hãy sử dụng một bản đồ hiện có và đánh dấu nó.

Sử dụng bản đồ và đánh dấu những nơi bạn đã đi qua để hiển thị “thành tích”. Nếu không, vui lòng sử dụng một thẻ hiện có và đánh dấu nó.

Vui lòng cất giữ và bảo quản linh kiện trả lại sau khi thay thế trong lọ đẹp hoặc trong tủ trưng bày. Khi thư giãn, bạn có thể nhìn lại trí nhớ của mình bằng cách đoán quốc gia / khu vực sở hữu mỗi đồng xu.

Sau khi trao đổi, những đồng xu này sẽ được trả lại, cất giữ và bảo quản trong lọ đẹp hoặc trong hộp. Trong giây phút thư giãn, bạn có thể sửa đổi trí nhớ của mình bằng cách đoán xem quốc gia nào sở hữu mỗi đồng xu.

Hầu hết tất cả các điểm du lịch đều bán móc chìa khóa cho khách du lịch để làm quà tặng. Mặc dù món quà kiểu này có vẻ nhàm chán nhưng nếu trưng bày dưới dạng khung ảnh thì sẽ thú vị hơn.

Hầu hết tất cả các điểm du lịch đều bán móc chìa khóa mà khách du lịch có thể mua về làm quà. Ngay cả khi món quà này trông nhàm chán, bạn có thể trưng bày nó thành khung ảnh để thêm phần thú vị.

Ngoài móc khóa, bạn cũng có thể dùng cốc để làm điều tương tự. – Ngoài móc khóa, bạn cũng có thể sử dụng cốc nguyệt san.

Rẻ nhưng độc đáo là cát sỏi được lấy trên bãi biển. Sỏi và cát ở mỗi nơi có màu sắc khác nhau. Khi cho chúng vào lọ thủy tinh, bạn sẽ thấy màu lấp lánh.

Phương pháp thu gom cát và sỏi từ bãi biển không tốn kém nhưng độc đáo. Sỏi và cát ở mỗi nơi có màu sắc khác nhau. Khi cho chúng vào chai thủy tinh, bạn sẽ thấy những mảng màu lóe lên.

Nếu bạn có nhiều kỷ niệm đẹp, tốt nhất bạn nên mua một chiếc kệ và để mọi thứ. -Nếu bạn có nhiều. Để có những kỷ niệm đẹp, cách tốt nhất là mua kệ và đặt mọi thứ.

Vy An (theo Buzzfeed)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *