Các cô gái phải trả 220.000 USD trong 3 năm

Ebony Horton, sống ở Washington, DC, kiếm được 38.000 USD mỗi năm. Số tiền này đủ để trang trải chi phí sinh hoạt và không phải trả thêm chi phí nào khi cô trả hết khoản nợ sinh viên mà trước đây cô đã vay hơn 100.000 USD. – “Tôi đã vật lộn cả ngày,” Horton nói. Nói với phóng viên của “Business Insider”: “Tôi và bạn trai đã có hai chiếc ô tô, nhưng tôi thậm chí không thể có chỗ đậu cho chiếc thứ hai. Vì vậy, nó đã bị kéo đi. Đây chỉ là một chiếc xe khác. khó khăn”. -Ebony Horton đã trả hết khoản vay sinh viên của cô ấy trong ba năm.

Từ khi cô ấy vào đại học cho đến khi cô ấy quay lại trường để học MBA, khoản nợ của Horton đã lên tới 132 đô la, và nếu tính cả tiền lãi thì hơn 220.000 đô la. Sau khi tốt nghiệp MBA, cô đã không thể thực hiện được kế hoạch hoãn việc trả nợ trong hai năm.

Vào năm 2013, Ebony Horton nhận ra rằng cô ấy cần phải thay đổi lối sống của mình. Do đó, cô bắt đầu tìm hiểu về tài chính cá nhân và có ý định trả hết nợ càng sớm càng tốt. Để làm được điều này, Horton biết rằng phải thay đổi tình trạng này bằng cách giảm chi tiêu cá nhân và tăng thu nhập.

Đầu tiên, cô quyết định trở về sống với bố mẹ để tiết kiệm tiền thuê nhà, khi bố cô bị đột quỵ vào năm 2013, đó là bước ngoặt khiến anh nhận ra rằng đã đến lúc phải thay đổi lớn. Mức lương tương đương với Holden ở Washington, nhưng chi phí sinh hoạt ở đây thấp hơn nhiều. Cô đặt mục tiêu trả hết các khoản vay sinh viên trong vòng một năm.

Horton và bạn trai của cô ấy sau đó đã kết hôn. Mẹ cô đã tặng cho cặp đôi một căn hộ mà cô mua được trong cuộc đấu giá với giá 13.000 đô la để làm quà cưới. Đây là chìa khóa giúp anh trả khoản vay sinh viên. Trong ba tháng đầu tiên của cuộc hôn nhân, Horton và chồng sống trong một căn hộ, nhưng sau đó quyết định sống với ông bà ngoại để tăng thu nhập bằng cách thuê một căn hộ.

Chồng của Horton dự định mua một căn hộ cho thuê khác để tăng thu nhập. Mặc dù ban đầu Horton không muốn nhưng cuối cùng cô ấy cũng đồng ý. Họ bắt đầu mua một căn hộ hai tầng trị giá 42.000 USD để cho thuê.

Kế hoạch lợi nhuận cho khoản tiền thuê này được thực hiện tốt đến nỗi cặp vợ chồng trẻ sau đó đã mua một căn hộ khác trị giá 55.000 đô la Mỹ trong một thời gian ngắn. Khi Hortons đi về phía nam, cô quyết định trở về với cha mẹ mình vì cô không muốn mất tiền thuê nhà.

Horton nói rằng vợ chồng cô đã sử dụng 95% tiền thuê nhà. Tổng thu nhập từ việc trả các khoản vay sinh viên nói trên (khoảng US $ 10.000 mỗi tháng). Horton cũng quyết tâm đạt được mục tiêu của mình và sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được chúng. Ngay cả khi chiếc xe bị phá vỡ cho cô ấy và chồng cô, Horton đi bộ hoặc đạp xe bốn dặm để làm việc, nhưng từ chối trả tiền cho một chiếc xe mới. Cô ấy nói: “Tôi đã tiết kiệm đủ tiền để chúng tôi có thể tồn tại. Chỉ cần chúng tôi chuyển nhà với cha mẹ hoặc ông bà, chúng tôi có thể tiết kiệm được nhiều tiền nhất có thể …” — Đầu năm 2017, ngày cuối cùng đã đến và Horton đã được đền đáp Món nợ cuối cùng. Chỉ trong ba năm ngắn ngủi, cô đã trả tổng cộng 220.561,21 đô la Mỹ. Mặc dù việc này kéo dài hơn một năm so với dự kiến ​​ban đầu, nhưng nỗ lực trả nợ của Horton cũng rất đáng khích lệ. Cô ấy nói: “Bạn phải kiên trì.” Cô ấy tin rằng từ bỏ quyết tâm để đạt được mục tiêu của bạn đòi hỏi rất nhiều ý chí. Ngoài ra, Horton cho biết, mọi người cần sáng tạo theo cách riêng của mình để kiếm thêm thu nhập.

Bây giờ khoản vay của mình đã hết, Horton hy vọng sẽ tiếp tục mua và thuê căn hộ. Cô ấy muốn sở hữu một căn hộ ở trung tâm thành phố Chicago. Horton cũng đã viết một cuốn sách, hy vọng một ngày nào đó anh có thể chia sẻ với các học sinh trung học và đại học cách vay và trả nợ một cách có trách nhiệm. Mọi người có hoàn cảnh khác nhau (không phải ai cũng có thể về nhà và không phải ai cũng có một căn hộ nhỏ để thuê), nhưng Horton sẵn sàng chuyển ra khỏi một thành phố đắt đỏ như Quận Columbia. Đồng thời, cô kiếm thêm thu nhập bằng cách sở hữu một căn hộ cho thuê, khoản nợ này đã trả hết một khoản vay lớn chỉ trong ba năm, có thể mất hơn mười năm hoặc thậm chí lâu hơn để giải quyết. –Hải Thu (theo báo “Business Insider”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *