Gia đình gom hết tài sản để mua Bitcoin

Vào năm 2017, gia đình 5 người người Hà Lan này đã bán tất cả tài sản của họ, từ việc kinh doanh có lãi cho đến ngôi nhà và đôi giày rộng 230 mét vuông của họ, để mua Bitcoin và bắt đầu lang thang khắp thế giới. giới tính. Ngày nay, sau gần 4 năm phát triển, gia đình Taihuttu đã đi đến 40 quốc gia / vùng lãnh thổ và vẫn không có một số lượng lớn tài khoản ngân hàng, nhà cửa hay tài sản cá nhân. Tất cả các khoản tiết kiệm của họ đều gắn với các loại tiền ảo có biến động giá rất lớn.

“Chúng tôi tham gia Bitcoin vì chúng tôi muốn thay đổi cuộc sống của mình”, người cha 42 tuổi nói. — Khi giá Bitcoin giảm mạnh vào năm 2018, Taihuttu đã mua thêm Bitcoin. Anh nói rằng anh luôn tin tưởng vào sự phục hồi mạnh mẽ của Bitcoin. Ông nói: “Tôi nghĩ rằng với đà này, đỉnh thấp nhất phải là 100.000 USD. Nếu giá tăng lên 200.000 USD vào năm 2022, tôi sẽ không ngạc nhiên.”

Gia đình Didi Taihuttu đang vào cuộc. Ảnh: Didi Taihuttu-Đầu tuần này, giá Bitcoin đã đạt mức cao nhất mọi thời đại, ở mức 19.920 USD cho mỗi đồng xu. Một số nhà phân tích tin rằng tiền điện tử vẫn còn rất nhiều dư địa để tăng trưởng.

Mike Novogratz, Giám đốc điều hành của công ty đầu tư Galaxy Digital, tin rằng sự phục hồi này mới chỉ là khởi đầu. Ông dự đoán rằng Bitcoin có thể đạt 60.000 USD vào năm tới. Giám đốc toàn cầu của CitiFXTechnicals, Tom Fitzpatrick (Tom Fitzpatrick) tin rằng biểu đồ cho thấy vào tháng 12 năm 2021, Bitcoin có thể đạt 318.000 đô la.

Taihuttu đã mua hầu hết Bitcoin hiện tại với mức giá 900 đô la vào đầu năm 2017. Cuối năm nay, giá gần 20.000 USD / đồng. Ngay cả khi Bitcoin đạt đến đỉnh cao, chúng vẫn không bị bán hết. Khi bong bóng vỡ và giá giảm xuống còn 3.000 USD vào đầu năm 2018, họ không hề sợ hãi. “Khi giá giảm, chúng tôi sẽ mua nhiều hơn”, Taihuttu nói. Tôi nghĩ rằng chúng ta vẫn đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng nguồn cung. “Rất nhiều chuyên gia chia sẻ quan điểm của bạn. Sự hiểu biết của họ về động lực tăng giá hiện tại khác với năm 2017. Nhiều nhà đầu tư tổ chức đã đón nhận Bitcoin, điều này cũng giúp Bitcoin có chỗ đứng trong ngành tài chính và giảm rủi ro đầu tư. Trong năm 2017 Sự gia tăng chủ yếu là do Marty Greenspan, một nhà quản lý danh mục đầu tư của kinh tế lượng tử nhà đầu tư cá nhân, cho biết: “Năm nay là sự xuất hiện của các nhà quản lý quỹ đầu tư và tổ chức. Các tỷ phú như Stanley Druckenmiller và Paul Tudor Jones đều sở hữu Bitcoin. Các công ty fintech lớn như Square hoặc PayPal đã có các sản phẩm liên quan đến tiền điện tử • Vì số lượng bitcoin mới được khai thác mỗi ngày không đủ để đáp ứng nhu cầu của các công ty lớn nên nguồn cung khủng hoảng nghiêm trọng – nhu cầu của các nhà đầu tư tổ chức sẽ không được giải phóng chậm rãi. Trong cuộc khảo sát Fidelity vào tháng 6, sáu trong số mười nhà đầu tư cho biết họ sẽ thêm tiền điện tử vào danh mục đầu tư của mình.

Mike Bucella của BlockTower Capital cho biết trong một cuộc phỏng vấn với CNBC rằng các nhà đầu tư cá nhân mới là những người đã bỏ lỡ cuộc biểu tình Bitcoin năm nay. Cô ấy nói: “Nếu bạn nghiên cứu kỹ thị trường phái sinh, bạn sẽ thấy rằng hầu hết các dòng tiền đã chuyển từ các sàn giao dịch tiền điện tử vào năm 2017 sang các nền tảng trưởng thành hơn như CME. Đây là một trò chơi của nhà đầu tư.” Taihuttu vào năm 2017 Hàng trăm nghìn đô la đã được đầu tư vào Bitcoin và tôi gần như đã giữ ví của mình cho đến bây giờ.

Năm 2020 có thể khác với năm 2017, nhưng Bitcoin cũng là một loại tài sản và sẽ biến động theo chu kỳ. Tất nhiên, nó sẽ không miễn nhiễm với những chỉnh sửa lớn. Anh đã tặng một nửa tài sản của mình để làm từ thiện. Trong 4 năm qua, gia đình 5 người của anh cũng đã đi khắp thế giới, truyền bá niềm tin vào tiền kỹ thuật số phi tập trung.

Tuần sau (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *