Chuyển tiền nhanh chóng và an toàn tại ATM

Hạn chế chung của việc chuyển tiền – hàng tháng, Phong nhờ hệ thống xe khách liên tỉnh chuyển tiền về quê cho bố mẹ. Anh không cảm thấy nhẹ nhõm cho đến khi nhận được cuộc gọi từ cha mẹ mình để họ biết rằng anh đã nhận được tiền. Thông qua hình thức chuyển tiền này, bạn có thể gặp phải những rủi ro như phí cao và mất an toàn. Hoặc, Nga thường trực tiếp cho bạn thân vay tiền. Tuy nhiên, do vay quá nhiều lần nên bạn của chị khi vay thường quên mất con số cụ thể. Bà Nga thường xuyên phải lên tiếng cảnh cáo, gây ra hai vụ tranh chấp tiền tệ rồi nổi nóng.

Ưu điểm của chức năng chuyển tiền ATM

Để giải quyết vấn đề rủi ro khi chuyển tiền từ người thân, bạn bè và bị tính phí cao, tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký thẻ thanh toán nội địa (ATM), sau đó kiểm tra máy ATM Thực hiện chuyển khoản trên hệ thống. Thậm chí, ở các ngân hàng khác, bạn có thể nhận tiền ngay sau 1-2 phút, và phí cho mỗi giao dịch chỉ từ 10.000đ. Bằng cách này, nếu người vay quên hóa đơn chuyển tiền (do ATM phát hành), bạn có thể tránh được rủi ro bị mất hoặc bảo mật hơn.

Dịch vụ chuyển tiền ATM cho phép người dùng chuyển tiền trong cùng hệ thống ngân hàng hoặc thông qua một số thao tác đơn giản với ngân hàng khác hoặc ATM khác ngân hàng, bạn có thể truy cập vào tài khoản của hơn 20 ngân hàng khác mà không cần đến quầy giao dịch (Bạn có thể xem hướng dẫn vận hành tại đây). Chức năng này rất thích hợp cho những ai cần chuyển khoản cho người thân nhưng lại có khoảng cách địa lý và thời gian chuyển tiền khẩn cấp. Bạn không cần đăng ký với ngân hàng để thực hiện chuyển khoản mà chỉ cần có thẻ ATM là có thể tìm đến cây ATM để giao dịch.

Khi bạn gửi tiền vào máy ATM, bạn có thể chuyển tiền trực tuyến miễn phí. Ngân hàng không giới hạn số lượng giao dịch trong ngày. Hạn mức tối đa cho một giao dịch và một ngày là 50 triệu đồng.

So với các dịch vụ chuyển khoản truyền thống (chuyển trực tiếp, chuyển thư, qua xe khách), chức năng chuyển khoản ATM có thể chuyển tiền gần như tức thì, hầu như chỉ từ 1 đến 1 đồng. 2 phút sau khi truyền thành công. Phí chuyển tiền của dịch vụ này thấp hơn so với các phương thức chuyển tiền truyền thống. Bạn có thể gửi tiền mọi lúc, mọi nơi mà không bị giới hạn về địa lý, thời gian giao dịch và hạn chế thu tiền.

Do số lượng máy ATM nhiều hơn số lượng bàn giao dịch tại các chi nhánh ngân hàng và bưu điện nên bạn sẽ thuận tiện hơn khi gửi tiền trong những trường hợp sau. Sử dụng dịch vụ này, bạn có thể tiết kiệm phí rút tiền ATM, chuyển khoản theo đợt mà không lo rủi ro, thuận tiện 24/7.

Màn hình ATM sẽ hiển thị thông báo kết quả, trạng thái giao dịch của khách hàng như giao dịch thành công, giao dịch không thành công hay giao dịch đang thực hiện. Sau khi giao dịch thành công, hệ thống ngân hàng sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại của khách hàng để thông báo. Nếu hệ thống xác định giao dịch không thành công, tài khoản của bạn sẽ được hoàn tiền ngay lập tức. Nếu hệ thống không thể nhận dạng giao dịch trong khi thực hiện, tài khoản của bạn đã bị ghi nợ và tài khoản của người nhận thanh toán chưa nhận được tiền. Bạn phải liên hệ với đường dây nóng của ngân hàng hoặc đến các chi nhánh, phòng giao dịch khác để được trợ giúp và yêu cầu xác minh giao dịch.

Hiện nay, Techcombank là ngân hàng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ ngân hàng tiện ích vào các sản phẩm dịch vụ của mình để giúp đỡ khách hàng. Bạn có thể giảm thời gian giao dịch ngân hàng và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Chức năng ATM của Techcombank không chỉ giúp bạn sử dụng thẻ ATM nhỏ gọn để chuyển tiền an toàn, nhanh chóng mà còn có thể thực hiện nhiều giao dịch như gửi tiết kiệm với lãi suất cao hơn gửi tiết kiệm. qua quầy. Thanh toán tiền điện thoại và trả sau (miễn phí)… Bạn đọc có thể theo dõi các bài viết tư vấn sau để có những thông tin hữu ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *