Cất cánh cùng Vietnam Airlines và Bank

-Tôi muốn biết thẻ quốc gia nào có thể cất cánh dễ dàng từ thẻ quốc gia 2013?

– Chương trình chấp nhận thanh toán của chủ thẻ toàn quốc của 10 ngân hàng sản phẩm như Vietcombank, Techcombank, Vietinbank, DongABank, BIDV, ACB, MB, VIB, Eximbank và Maritime Bank.

– Tôi có thể hưởng lợi từ nó không? Tham gia vào kế hoạch mua vé trực tuyến 2013?

– Đến ngày 30/6, đặt và thanh toán vé máy bay ngay tại http://www.vietnamairlines.com (trực tuyến), hoặc muộn hơn qua các kênh giao dịch ATM điện tử, thanh toán ngân hàng trực tuyến … Khi thanh toán từ ngân hàng, Khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi của Vietnam Airlines và khách hàng của 10 ngân hàng tham gia chương trình.

Do đó, khách hàng sẽ được giảm 20% giá vé hạng. Sử dụng mã khuyến mãi để đặt và thanh toán vé trực tuyến trên website của Vietnam Airlines (trừ giá vé siêu tiết kiệm). Giá vé máy bay giảm giá chỉ bắt đầu từ 18USD trong “năm ngày vàng cuối tháng”.

Khách hàng sẽ nhận được 500.000 đồng vào tài khoản ngân hàng khi mua vé máy bay lần đầu thành công trên website Vietnam Airlines. . Ngoài ra, khách hàng còn được giảm 5% tiền bán vé sau khi thanh toán vé máy bay thành công trên website này hoặc qua các kênh thanh toán điện tử của ngân hàng.

– Tôi có thể mua vé khuyến mãi ở đâu trong thời gian này?

– Chương trình này chỉ áp dụng trên http://www.vietnamairlines.com và các kênh thanh toán điện tử của ngân hàng. Chương trình khuyến mãi này không áp dụng cho các quầy bán hàng và đại lý của Vietnam Airlines.

(Nguồn: Vietnam Airlines)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *