10 thói quen khó làm giàu

1. Cờ bạc- “Không có cách nào để giàu lên nhanh chóng. Thành công về tài chính đòi hỏi thời gian, sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng. Nhưng game thủ phải làm được điều này.” Một con đường tắt để thành công “,” Thay đổi lối sống Thomas C. Corley, tác giả cuốn “Change Life” cho biết.

Trong nghiên cứu của mình, ông phát hiện ra rằng 52% người nghèo đặt cược vào thể thao. Ít nhất một lần một tuần, có 77 % Người chơi xổ số mỗi tuần. Ngược lại, 84% người giàu không đặt cược và 94% không mua vé số.

“Các triệu phú tự thân không theo đuổi việc giàu nhanh. Mục tiêu của anh ấy là mục tiêu. 2. Chế độ ăn uống kém – Trong nghiên cứu của ông, 97% người nghèo ăn thức ăn không lành mạnh mỗi ngày, 69% ăn thức ăn nhanh hơn 3 lần một tuần và 69% ăn đồ ngọt nhiều hơn mỗi ngày. Hai lần một tuần, 66% người thừa cân ít nhất 13 kg. Đồng thời, người giàu rất coi trọng sức khỏe của họ. Ngoài việc duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, họ cũng nên tập thể dục thường xuyên và ngủ từ 7 giấc trở lên mỗi đêm. Giờ.

3. Uống quá nhiều – không thành vấn đề nếu bạn uống bia hay một ly rượu. Nhưng uống quá nhiều sẽ làm giảm cơ hội thành công về tài chính của bạn.

“Trong cuộc khảo sát của tôi, 54% người nghèo hàng ngày Uống hai ly bia và rượu. 84% các triệu phú do tôi tự quản lý uống ít hơn “, Corley nói.

Uống quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến trí nhớ và khả năng tư duy minh mẫn. Ngoài ra, lượng calo quá cao và đó không phải là cách ăn uống lành mạnh. – — 4. Đi chơi với kẻ xấu

Ở bên ai đó có tác động lớn hơn bạn nghĩ. Trong cuộc khảo sát của Corley, 86% người giàu quen với việc tương tác với những người tốt. Corley giải thích: “Họ cũng biết cách Hạn chế tiếp xúc với những người xấu hoặc tiêu cực. “Mặt khác, chỉ 4% người nghèo tương tác với những người có tư tưởng thành công. Bạn sẽ chỉ thành công khi ở cùng những người tương tự.

5. Xem TV quá nhiều

” Trong cuộc khảo sát, 77% người nghèo xem TV hơn một giờ mỗi ngày. Đồng thời, 67% triệu phú chỉ xem TV một mình dưới một giờ “. Người giàu thích giáo dục hơn giải trí. Họ sử dụng đọc, suy nghĩ, thực hành và các hình thức tự học khác thay vì xem TV.- “Sử dụng thời gian hiệu quả là đặc điểm của người giàu. Ông kết luận: “Lãng phí thời gian là một đặc điểm của người nghèo.” 6. Suy nghĩ tiêu cực-Đối với hầu hết mọi người, vấn đề là họ hoàn toàn phớt lờ suy nghĩ tích cực hay tiêu cực. tiêu cực. “Nếu bạn lắng nghe những suy nghĩ của mình, bạn sẽ thấy rằng hầu hết chúng đều là tiêu cực. Tuy nhiên, khi bạn buộc bản thân phải nhận ra chúng, bạn sẽ chỉ nhận ra rằng bạn có chúng. Nói chung, nhận thức là chìa khóa.” Nói.

7. Không muốn nghe phản hồi

“Sợ bị chỉ trích là lý do tại sao chúng tôi không muốn nghe ý kiến ​​của người khác. Tuy nhiên, điều này rất quan trọng trong quá trình học hỏi. Anh ấy nói:” Những gợi ý này sẽ giúp bạn hiểu liệu mình có Đi đúng hướng. 8. Tiêu xài quá đà – chi tiêu nhiều hơn số tiền kiếm được là cách đáng tin cậy nhất để dẫn đến thất bại tài chính. “95% người nghèo trong cuộc khảo sát của tôi không tiết kiệm tiền và hầu hết vay tiền để hỗ trợ gia đình của họ . Kết quả là họ không còn tiền. Tiền để con cái đi học, nghỉ hưu hoặc theo học. Hãy tìm kiếm cơ hội ngay lập tức “, anh nói. Làm công việc mà tôi ghét cay ghét đắng sẽ chỉ khiến cuộc sống của bạn thêm căng thẳng và bất mãn. Nó cũng ảnh hưởng đến cơ hội làm giàu của bạn. Những người giàu có và thành công sẽ theo đuổi đam mê. Bằng cấp, Thông minh, kỹ năng và “bất kỳ lợi ích nào mà những người không có đam mê có thể nhận được”, Corley chỉ ra. Không chịu thoát ra khỏi vùng an toàn của mình- “Chúng tôi luôn muốn hòa vào đám đông và tránh cố gắng hết sức để đứng lên. Tuy nhiên, nếu bạn không tách mình ra khỏi những người khác, thì bạn sẽ không. không bao giờ. Bây giờ nó hoạt động, “Coley nói.

Những người bình thường sẽ tìm thấy bình yên trong cuộc sống như bao người khác, và không sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Đồng thời, người giàu chỉ có thể ở trong hoàn cảnh của sự liều lĩnh. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi đi xuống. ”Theo đuổi sự giàu có đồng nghĩa với việc phiêu lưu. Nhưng hầu hết mọi người không. Đó là lý do tại sao họ không giàu “, anh kết luận.

Hà (theo AOL)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *