Những thắc mắc khi đăng ký khuyến mãi ACB

-Tôi muốn biết ai có thể tham gia chương trình này?

– Tất cả chủ thẻ ACB đều có thể tham gia chương trình này.

– Tôi nên sử dụng loại thẻ nào để tham gia chương trình này? Các thủ tục?

– Bạn có thể sử dụng tất cả các loại thẻ do ACB phát hành, bao gồm: thẻ tín dụng (thẻ Visa bạch kim, thẻ Visa vàng, thẻ doanh nhân Visa, Visa Classic, thẻ vàng MasterCard, thẻ MasterCard Standard); thẻ trả trước (thẻ Visa trả trước) , Thẻ điện tử Visa, thẻ động MasterCard, thẻ điện tử MasterCard); thẻ ghi nợ (thẻ ghi nợ Visa, 365 kiểu).

Sắp tới, nếu ACB phát hành sản phẩm thẻ mới thì sản phẩm thẻ đó vẫn được tham gia chương trình này. Nó sẽ kéo dài trong bao lâu?

– Nó kéo dài trong ba tháng, từ ngày 15 tháng 4 đến ngày 13 tháng 7 .—— Làm cách nào để biết tôi đã thắng chương trình?

– Sau khi thanh toán bằng thẻ ACB, bạn có thể đối chiếu năm sinh của mình với số chuẩn in trên hóa đơn giao dịch. Nếu bốn số cuối của mã chuẩn trùng với năm sinh của chủ thẻ, bạn sẽ trúng giải đặc biệt trị giá 10 triệu đồng. Nếu hai số cuối của dãy số trùng với hai số cuối năm sinh của chủ thẻ, bạn sẽ trúng giải may mắn trị giá 500.000 đồng.

– Tôi sẽ “thông báo” như thế nào nếu tôi trúng giải?

Bạn có thể thông báo cho ACB bằng hai cách: gọi (08) 38 247 247 và gọi đến Tổng đài 247 và làm theo hướng dẫn; gửi SMS đến tổng đài 997 theo cấu trúc sau: ACB KM (số định danh) (4 số cuối của thẻ) Bit) (số mã chuẩn). Chỉ những khách hàng đã thông báo cho ACB về số trúng thưởng mới được xác định là người trúng thưởng.

– Tôi có thể tìm số thanh toán tiêu chuẩn trên hóa đơn ở đâu?

– Trên hóa đơn, mã chi tiêu chuẩn là một dãy sáu ký tự (bao gồm cả chữ và số), được ghi sau ký hiệu APP. Mã, APPR. Mã hoặc ủy quyền. Mã .

– Tôi có thể áp dụng quy trình này cho các giao dịch tiền mặt không?

– Theo quy định, chương trình không áp dụng cho các giao dịch tiền mặt mà chỉ áp dụng cho các giao dịch thanh toán hàng hóa / dịch vụ được thực hiện thành công qua máy thẻ điện tử hoặc máy thẻ tín dụng tại Việt Nam và nước ngoài (hóa đơn của chủ thẻ được in điện tử ) Máy chuyển mạch hoặc máy vân tay) .

– Nếu hóa đơn của tôi có đúng số tương ứng với năm sinh nhưng giá trị hóa đơn dưới 100.000 mười đồng (một trăm nghìn đồng) thì tôi có trúng thưởng không?

Theo quy định của KH, giá trị hóa đơn tối thiểu là 100.000 VND. Do đó, trường hợp của bạn không thể thắng kiện.

– Nếu tôi không thể thực hiện một quảng cáo sau khi thủ tục kết thúc, tôi có thể thắng kiện không?

– Theo quy định của kế hoạch, đối với các giao dịch trúng thưởng được thực hiện trong thời gian kế hoạch từ ngày 15 tháng 4 đến ngày 13 tháng 7, chúng sẽ được phép công bố từ ngày 15 tháng 4 đến ngày 18 tháng 7, có nghĩa là Thông báo cuối cùng C’sẽ có trong vòng vài ngày sau khi kết thúc kế hoạch 5

– làm cách nào để nhận tiền thưởng?

– Tiền thưởng sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản thẻ hoặc tài khoản trên thẻ thật gắn với giao dịch trúng thưởng hiện tại của bạn chậm nhất là 30 ngày sau khi ACB công bố khách hàng trúng thưởng chính thức của chương trình.

Tôi có thể đổi thưởng tại chi nhánh, phòng giao dịch không?

– Theo thể lệ chương trình, tiền thưởng sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản thẻ hoặc tài khoản liên quan đến thẻ đối với các giao dịch trúng thưởng và không được trả trực tiếp. Thời gian gửi tiền cuối cùng là 30 ngày kể từ ngày ACB công bố danh sách chính thức khách hàng trúng thưởng của KH.

– Tôi có phải trả lại hóa đơn trúng thưởng không?

– Bạn không cần trả lại hóa đơn. Tuy nhiên, nếu đơn vị tổ chức kế hoạch cần xóa để đối chiếu thì nên giữ lại hóa đơn trúng thầu hợp lệ.

(Nguồn: ACB)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *