Khi được hỏi làm thế nào để kiếm nhiều tiền hơn, người Mỹ có 7 câu trả lời

Có thể khó rút tiền từ người khác. Tuy nhiên, tất cả chúng ta đều muốn nghe những lời khuyên để kiếm nhiều tiền hơn. Do đó, nữ phóng viên Christine Kopaczewski đã quyết định hỏi những người Mỹ mà cô gặp làm cách nào để kiếm nhiều tiền hơn.

Mặc dù một số người có vẻ không thoải mái, nhưng họ vẫn sẵn sàng đón nhận những câu trả lời thú vị. Sau một tuần thăm dò dư luận, cô đã đưa ra bảy câu trả lời tiêu biểu nhất.

Hãy làm một công việc mà bạn thích

Cuộc khảo sát này cho thấy một điều đáng ngạc nhiên là rất nhiều người Mỹ bị lạc. liên quan. Họ tin chắc rằng nếu bạn làm việc chăm chỉ và kiên trì để hoàn thành công việc mình thích, cuối cùng bạn sẽ được đền đáp dưới dạng phần thưởng tài chính. Công ty sẵn sàng trả tiền cho nó. Nó có tồn tại “, diễn viên chuyên nghiệp Alex nói. Đồng thời, những người khác nghĩ rằng nếu bạn sẵn sàng làm công việc bạn thích trong thời gian dài, cuối cùng bạn sẽ được tăng lương.

Đề xuất tăng lương

Mọi người Doanh nhân Nick cho biết, điều này nói thì dễ hơn làm. Tuy nhiên, nhiều người được phỏng vấn đã chọn câu trả lời này. “Nếu bạn không đủ can đảm để tổ chức lại bản thân một cách chính xác, bạn sẽ không bao giờ tiến lên phía trước”. Chính họ đã nói không, “nhà thiết kế kỹ thuật số Lief nói.

Tôi sẽ nắm bắt cơ hội

“” Hãy thể hiện giá trị của bạn trong công ty, và sau đó yêu cầu giá trị gia tăng. Học các kỹ năng cần thiết cho sự thành công của nhóm và chứng tỏ rằng bạn có thể giải quyết những vấn đề này ”, Donna, một giám đốc nhân sự đề xuất — có thể doanh nghiệp nhỏ của bạn muốn mở rộng mạng xã hội của mình, bạn có thể tự nguyện quản lý Instagram của công ty Và trang Twitter, người mẹ tương lai nghỉ thai sản ở văn phòng để cung cấp cho bạn nhiều việc hơn khi cô ấy vắng mặt. Có vô số cách để thể hiện và đánh giá giá trị của bạn.

Làm việc bán thời gian bất cứ khi nào có thể– –Nhiều người Mỹ, phóng viên Business Insider của họ làm việc ổn định nhưng phải làm thêm giờ. Kate là giáo viên dạy chó đêm, nhà phân tích dữ liệu Anna (Anna) chấp nhận các dịch vụ chăm sóc trẻ em càng nhiều càng tốt; giáo viên y tá Geneva (Geneva) Geneva (Zumba), Mỗi tối thứ Năm và sáng thứ Bảy.

Chìa khóa để họ tham gia vào công việc bán thời gian là chọn công việc họ yêu thích: “Đó là thể dục, giảm căng thẳng, tôi đã kiếm được một số tiền”, Geneva dạy Zumba. Kate nói: “Tôi rất yêu chó, nhưng tôi không có thời gian để nuôi một con của riêng mình. Bằng cách đi bộ, tôi có thể tương tác với họ mà không cần phải đảm nhận nhiệm vụ toàn thời gian và kiếm tiền. “.—— Đi học

Một phản ứng phổ biến khác là chọn tiếp tục đi học. Adam đã từng làm kế toán và quyết định học lấy bằng thạc sĩ để thăng tiến. Anh ấy nói:” Giáo dục đại học có giá trị trong một số ngành nhất định. Có thể mang lại công việc tốt hơn. “-Phần lớn các công ty sẽ tăng lương cho nhân viên dựa trên trình độ học vấn cao hơn của họ. Việc thu thập của họ. Cải thiện bản thân và mức lương bằng cách trở lại trường học sẽ giúp bạn đạt được thành công lớn hơn trong công việc.

Chấp nhận chuyển địa điểm– –Engineer James cho rằng sự linh hoạt và thiện chí di dời có thể là chìa khóa để tăng tài sản ròng. “Trong ngành của tôi, có một vài công ty luôn cạnh tranh với nhau. Họ sẽ tìm kiếm tài năng từ các đối thủ cạnh tranh. Ông nói: “Tôi đã đi hơn 700 dặm đến nơi tôi bây giờ, nhưng vì điều đó, khối lượng công việc của tôi đã tăng lên rất nhiều.” – Không phải là một người kinh doanh-Young vĩnh viễn có xu hướng bỏ qua rất nhiều work’today’, Nhưng biên tập viên Meghan của New York cho rằng thay đổi công việc là điều kiện cần để kiếm nhiều tiền hơn. “Không có đòn bẩy, rất khó để tiếp tục tăng lương. Cô ấy phải tỉnh táo và di chuyển xung quanh”, cô nói.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn cũng phải thay đổi công việc. Thường xuyên. Chuyển công ty sau hai đến ba năm cho thấy bạn đã sẵn sàng làm việc chăm chỉ và chịu trách nhiệm, đồng thời cũng là để nâng niu bản thân và phát triển doanh nghiệp của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *