Rủi ro liên quan đến hoạt động của sân vận động bóng đá mini

Theo khảo sát tại các sân bóng nhân tạo phía Tây Hà Nội, giá thuê mặt bằng khu “vàng” mở rộng khoảng 250.000 – 300.000 đồng một trận (90 phút). Giá trong thời gian đầu tăng gần gấp đôi, từ 450.000 đồng lên 600.000 đồng. Trung bình mỗi ngày, chủ nhà sẽ kiếm được 37 triệu đồng, bao gồm các dịch vụ phụ như cho thuê mặt bằng, quần áo thể thao, cho thuê bóng, bán nước, giữ xe. , Mỏ dầu mỗi tháng có thể cho thu nhập bình quân 10-150 triệu đồng, người lãi 20-60 triệu đồng. Đường Hoàng Minh Giám Hà Nội. Ảnh: Diễn đàn Đầu tư -Tuy nhiên, chi phí ban đầu để đầu tư một sân bóng khá lớn, phải từ 1,5 đến 2 năm mới thu hồi hoàn toàn. Anh Hùng, nhà phân phối sân bóng đường Phạm Hùng cho biết, vốn đầu tư ban đầu cho một sân bóng thông thường (2-4 sân bóng mini), công trình, cỏ, lưới, bóng đèn là 300-400 triệu đồng.

Đối với cỏ nhân tạo, chi phí đầu tư cho việc tái tạo thức ăn thô xanh sẽ cao hơn. Giá mỗi mét cỏ nhân tạo từ 250.000 – 300.000 đồng / m², nhưng thường sau 2 năm phải làm cỏ một lần. Ngoài ra, mỗi tháng người làm sân còn phải chi 80-90 triệu đồng tiền điện, tiền thuê đất, trả lương nhân viên, ngoài ra, nếu sân bóng không được kiểm định, bộ phận quản lý sân bóng sẽ gặp rủi ro. Đất, nhưng được xây dựng trên địa điểm của dự án hiện tại. Nếu bị phát hiện, chủ sở hữu sẽ buộc phải đóng cửa kinh doanh và chịu thiệt hại lớn do mất hết vốn ban đầu, nhưng không thu được lãi kịp thời.

Chọn đất ở vị trí đẹp, thuận lợi, kinh doanh không phải là chuyện dễ dàng, dịch vụ và hạ tầng là yếu tố quyết định khiến người chơi quay trở lại nhiều lần. Hệ quả là nhiều sân bóng trong tình trạng chết yểu, dân cư thưa thớt, thu không đủ bù chi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *