Cử nhân tiếng Anh về quê làm nông nghiệp sạch

n Quảng Nôm, nên tôi đặt tên sản phẩm của mình là Noom là “Cuộc gọi tiện lợi”, cô ấy giải thích.

Sản phẩm do Thu làm là đặc sản của địa phương và rất cạnh tranh về giá cả cũng như chất lượng.: Nhũ hương, kháng khuẩn và khử mùi Hương liệu, dầu thực vật ép lạnh dùng trong thực phẩm và chăm sóc da, đường mía thô hoàn toàn, xà phòng hữu cơ … đó đều là những đặc điểm được cô nâng tầm lên một tầm cao hơn. Cách cô học các sản phẩm Nhật Bản ngay từ đầu, hương quế của cô thôi Bán được 200 kg, bây giờ là 10 tấn mỗi năm.

Sau 9 năm đi bộ, tôi nghĩ đến người Nhật vào thứ Năm. Bạn tôi nói rất đúng. Khách hàng hiện tại đã tự tìm thấy điều đó theo cách mà chính cô ấy cũng không thể giải thích được. Cô ấy Anh chưa từng làm tiếp thị sản phẩm nào. -Thu hiện chỉ làm việc ở quê nhà Quảng Nam và mong muốn quảng bá nông nghiệp của mình đến với người nông dân. “Tôi muốn giúp họ loại bỏ sự phụ thuộc vào phân bón và thuốc bảo vệ. cây. Cô nói: “Trong tương lai, tôi sẽ tìm những người chia sẻ ý tưởng ở mọi làng quê và cùng họ làm trang trại.”

Nếu quay lại lựa chọn của mình, cô cho biết mình luôn chọn nông nghiệp sạch vì đó là niềm vui, Nó có thể giúp ích cho nhiều người và khiến phụ nữ cảm thấy được trao quyền trong gia đình và bản thân. —Thứ ba, tôi hy vọng rằng lần tới nó sẽ mang lại sự thay đổi. Đặc biệt là trong lĩnh vực nông nghiệp trong nước và Việt Nam nói chung. –Hanh Nguyen

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *