Làm việc miễn phí

1. Trở thành hướng dẫn viên du lịch – dẫn đoàn du lịch đến những điểm tham quan nổi tiếng giúp bạn kiếm tiền và trải nghiệm văn hóa mới. Tuy nhiên, phương pháp này có một số nhược điểm. Hướng dẫn viên có thể làm việc miễn phí, nhưng thu nhập sẽ không thường xuyên và không đủ bảo mật. Hướng dẫn viên du lịch dài hạn có thể có thu nhập ổn định từ các hợp đồng toàn thời gian với các công ty du lịch, nhưng phải làm thêm bao gồm cả công việc hậu cần, lập kế hoạch và quản lý đoàn du lịch. Lịch nổi giận .

1. Trở thành hướng dẫn viên du lịch

Dẫn một nhóm khách du lịch đến những địa điểm nổi tiếng để giúp bạn kiếm thu nhập và tìm hiểu về các nền văn hóa mới. Tuy nhiên, phương pháp này có một số nhược điểm. Hướng dẫn viên có thể làm việc miễn phí, nhưng thu nhập sẽ không thường xuyên và không đủ bảo mật. Hướng dẫn viên du lịch dài hạn có thể có thu nhập ổn định từ các hợp đồng toàn thời gian với các công ty du lịch, nhưng phải làm thêm bao gồm cả công việc hậu cần, lập kế hoạch và quản lý đoàn du lịch. Lịch nổi giận .

2. Làm việc trong trang trại hữu cơ

WWOOF (Cơ hội toàn cầu cho nông trại hữu cơ) là một hệ thống tổ chức hợp nhất các tình nguyện viên với các trang trại hữu cơ. Khách hàng sẽ được bố trí làm việc tại nông trại để đổi lại chỗ ở và ăn uống. Mặc dù bạn phải chi tiền để đi đến trang trại, nhưng đăng ký chương trình sẽ là một cách tốt để hiểu thế giới và không bị mất tài khoản ngân hàng của bạn.

2. Làm việc trong một trang trại hữu cơ

WWOOF (Cơ hội Trang trại Hữu cơ Trên toàn Thế giới) là một hệ thống tổ chức hợp nhất các tình nguyện viên với các trang trại hữu cơ. Khách hàng sẽ được bố trí làm việc tại nông trại để đổi lại chỗ ở và ăn uống. Mặc dù bạn phải trả tiền để đi đến trang trại, nhưng đăng ký chương trình sẽ là một cách tốt để tìm hiểu về thế giới và không bị mất tài khoản ngân hàng của bạn.

3. Dạy tiếng Anh: Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học, cách tốt nhất để theo học ở nước ngoài là dạy tiếng Anh. Có rất nhiều công việc ở Châu Á, Trung Đông và Châu Mỹ Latinh, và nhiều công việc không yêu cầu bạn phải nói tiếng địa phương. Tại Nhật Bản, lương hàng năm của một giáo viên tiếng Anh là 36.000 USD và ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất là 45.000 USD.

3. Dạy tiếng Anh: Nếu bạn đang đi du học, một trong những khóa học tốt nhất là dạy tiếng Anh. Có rất nhiều công việc ở Châu Á, Trung Đông và Châu Mỹ Latinh, và nhiều công việc không yêu cầu bạn phải nói tiếng địa phương. Tại Nhật Bản, lương hàng năm của một giáo viên tiếng Anh là 36.000 USD và ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất là 45.000 USD.

4. Tiếp viên

Mỗi tiếp viên có thể kiếm được 25.000 đến 50.000 đô la Mỹ một năm, và có thể đi du lịch miễn phí không chỉ cho bản thân mà cho gia đình. Mức thu nhập trên có thể không cao nhưng trung bình mỗi tiếp viên hàng không chỉ cần làm thêm 80 giờ / tháng.

4. Là một tiếp viên hàng không

một tiếp viên hàng không có thể kiếm được 25.000-5.000 đô la Mỹ mỗi năm và có thể đi du lịch tự do không chỉ cho bản thân mà còn cho gia đình của họ. Mức thu nhập trên có thể thấp nhưng trung bình mỗi tháng tiếp viên hàng không chỉ có thể làm việc 80 giờ.

5. Làm việc trên tàu du lịch

Công việc này sẽ giúp bạn đến được những vùng đất thú vị, tuy thu nhập từ nó tương đối thấp nhưng vẫn có thể giúp bạn trang trải chi phí và chi phí đi lại. miễn phí. Thủy thủ đoàn có phòng ăn riêng, cửa hàng, quán cà phê internet, phòng tập thể dục …

5. Làm việc trên tàu du lịch

Công việc này sẽ giúp bạn đến được những miền đất thú vị, nhưng thu nhập từ nghề này tương đối thấp Thấp, nhưng vẫn có thể giúp bạn trang trải các chi phí và chi phí đi lại. miễn phí. Phi hành đoàn có nhà hàng riêng, cửa hàng, quán cà phê Internet, phòng tập thể dục …

6. Blog du lịch-Hầu hết các blog du lịch đều có mạng lưới rộng lớn và thường xuyên đi du lịch ở nhiều nơi. Sau đó, họ có thể xây dựng trang web của riêng mình, xuất bản các bài báo và sau đó kiếm tiền từ trang web. Tuy nhiên, công việc này đòi hỏi bạn phải quản lý tiếp thị, phát triển trang web và tài chính. Muốn vậy, bạn phải thực sự thích đi du lịch và viết blog.

6. Blog du lịch

Hầu hết các blogger du lịch đều có mạng lưới rộng lớn và thường đi nhiều nơi. Sau đó, họ có thể tạo trang web của riêng mình và trả lạiSố lượng bài viết để thu lợi nhuận thông qua trang web. Tuy nhiên, công việc này đòi hỏi bạn phải quản lý tiếp thị, phát triển trang web và tài chính. Muốn vậy, bạn phải thực sự tận hưởng niềm vui khi đi du lịch và viết blog.

7. Hợp tác với các gia đình nước ngoài

Nhiều người chọn chăm sóc con cái của họ trong một gia đình quốc tế để đi du lịch, phòng và sử dụng trong gia đình. sự phân phối. Đây là một cách tuyệt vời để tìm hiểu về nền văn minh và phong tục mới của người dân địa phương. Hầu hết những người chọn công việc này là sinh viên hoặc những người mới tốt nghiệp muốn đi du lịch trước khi quá muộn. Có rất nhiều trang web trên thế giới có thể giúp bạn tìm ra những gia đình này.

7. Hợp tác với các gia đình nước ngoài

Nhiều người chọn chăm sóc con cái của họ trong các gia đình quốc tế để đi lại, ăn ở và phụ cấp. Đây là một cách tuyệt vời để tìm hiểu về nền văn minh và phong tục mới của người dân địa phương. Hầu hết những người chọn công việc này là sinh viên hoặc những người mới tốt nghiệp muốn đi du lịch trước khi quá muộn. Có những trang web trên khắp thế giới để giúp bạn tìm những gia đình này.

8. Trở thành một nhiếp ảnh gia đám cưới

Công việc này đòi hỏi kỹ năng, nhưng với chất lượng nghệ thuật của nó, nó có thể phục vụ bạn. Du lịch miễn phí. Nhiều nhiếp ảnh gia đám cưới kiếm được 10.000 đô la Mỹ cho mỗi đám cưới, cộng với tiền vé máy bay, ăn uống và các chi phí khác.

8. Trở thành nhiếp ảnh gia đám cưới

Công việc này đòi hỏi kỹ năng, nhưng với chất lượng nghệ thuật, nó có thể cung cấp cho bạn dịch vụ du lịch miễn phí. Nhiều nhiếp ảnh gia đám cưới có thể kiếm được 10.000 USD cho mỗi đám cưới, cộng với tiền vé máy bay, ăn uống và các chi phí khác.

9. Tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình

Tham gia một tổ chức gìn giữ hòa bình đòi hỏi bạn phải cam kết dành 27 tháng ở các nước đang phát triển, nơi không có cơ sở vật chất hiện đại và cơ hội hạn chế. Làm quen với gia đình và bạn bè của bạn. Tuy nhiên, đây chính là cơ hội để bạn đổi đời và tích lũy những kinh nghiệm hữu ích.

Ngoài ra, đây cũng là cách để bạn hiểu thêm về văn hóa dân tộc. Bạn có thể lựa chọn các công việc sau: dạy tiếng Anh, làm việc tại phòng khám, xây dựng cơ sở hạ tầng … chương trình sẽ trang trải chi phí đi lại, sinh hoạt và hỗ trợ địa phương. Giá sau khi hoàn thành nhiệm vụ là $ 7,500.

Huyền Thư (theo Business Insider đưa tin)

9. Tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình

Tham gia một tổ chức gìn giữ hòa bình đòi hỏi bạn phải cam kết sống 27 tháng ở một quốc gia đang phát triển không có cơ sở vật chất hiện đại và cơ hội hạn chế. Làm quen với gia đình và bạn bè của bạn. Tuy nhiên, đây chính là cơ hội để bạn đổi đời và tích lũy những kinh nghiệm hữu ích.

Ngoài ra, đây cũng là cách để bạn hiểu thêm về văn hóa dân tộc. Bạn có thể lựa chọn các công việc sau: dạy tiếng Anh, làm việc tại phòng khám, xây dựng cơ sở hạ tầng … chương trình sẽ trang trải chi phí đi lại, sinh hoạt và hỗ trợ địa phương. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, giá là $ 7.500.

Huyền Thư (theo Business Insider)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *