Học sinh tốt nghiệp trung học ở Anh trở về nước để tham gia vào lĩnh vực nông nghiệp sạch

n Quảng Nôm nên tôi đặt tên sản phẩm của mình là Noom để tiện cho việc gọi điện, cô ấy giải thích.

Các sản phẩm do Thu sản xuất là đặc sản của địa phương nên rất cạnh tranh về giá cả và chất lượng. : Nhũ hương, hương thơm kháng khuẩn và khử mùi, dầu thực vật ép lạnh dùng làm thực phẩm và dưỡng da, đường mía nguyên chất, xà phòng hữu cơ … Đây là những đặc tính của em ấy đã được nâng tầm lên một tầm cao mới. Cách chị học hỏi sản phẩm của Nhật Bản ngay từ đầu, nhang quế của chị mỗi năm chỉ bán được 200 kg, nay lên 10 tấn / năm.

Sau khi đi bộ 9 năm, tôi nghĩ về người Nhật vào thứ Năm. Bạn bè rất đúng. Khách hàng hiện tại tự tìm hiểu theo cách mà họ không thể tự giải thích được. Cô ấy chưa từng làm tiếp thị sản phẩm nào. -Thu hiện chỉ làm việc tại quê hương Quảng Nam và mong muốn quảng bá nông nghiệp của mình đến với bà con nông dân. “Tôi muốn giúp họ loại bỏ sự phụ thuộc vào phân bón, thuốc bảo vệ thực vật. Trong tương lai, tôi sẽ tìm những người có chung ý tưởng ở mỗi làng và cùng họ canh tác.

Nếu bạn quay lại lựa chọn của mình, cô ấy nói rằng cô ấy luôn chọn nông nghiệp sạch vì nó rất vui, có thể giúp đỡ nhiều người và khiến phụ nữ cảm thấy được trao quyền trong gia đình và bản thân. Điều này có thể mang lại những thay đổi, đặc biệt là trong lĩnh vực nông nghiệp trong nước và Việt Nam nói chung. – Hanh Nguyen

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *