Chiến lược giúp Bill Gates làm giàu

Theo số liệu của Bloomberg, Gates hiện sở hữu lượng cổ phiếu xấp xỉ 60 tỷ USD, chiếm 60% tài sản của ông. – “Bạn biết đấy, dự trữ tiền mặt mà chúng tôi vận động không nhiều, hay bất cứ thứ gì khác. Đồng sáng lập Microsoft, Bill Gates, nói trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg:” Điều này tương đương với tiền. Chiến lược được sử dụng để đầu tư vượt quá 60%. “Bill Gates đã tăng thêm 17 tỷ đô la trong năm nay, nâng giá trị tài sản ròng của ông lên 106 tỷ đô la, chỉ đứng sau ông chủ Amazon Jeff Bezos. Chưa kể 35 tỷ đô la mà ông đã quyên góp cho tổ chức từ thiện. – – Đồng sáng lập Microsoft, Bill Gates trong một phỏng vấn với Bloomberg Ảnh: Bloomberg – Theo dữ liệu của Bloomberg, Gates hiện có giá trị khoảng 60 tỷ USD Trong “Báo cáo Compton” năm 2018, Bắc Mỹ Danh mục đầu tư của gia đình sở hữu trung bình 32% cổ phần. Michael Larson là giám đốc danh mục của Bill Gates Ông ấy đã giúp Gates gây quỹ No Harm, tổ chức từ thiện tư nhân lớn nhất thế giới Tuy nhiên, nếu các chính trị gia cân nhắc đề xuất tăng thuế cho Gates, điều này có thể thay đổi. Tôi không phản đối ý kiến ​​này. Loại thuế gần nhất với ý tưởng này là thuế tài sản. Tôi luôn ủng hộ việc giảm con số này xuống còn 55%. Vài thập kỷ trước, ông ấy nói. “

Khoảng cách giàu nghèo là một vấn đề gây tranh cãi ở Hoa Kỳ. 0,1% người Mỹ giàu nhất hiện đang kiểm soát khối tài sản cao nhất trong 90 năm qua Hôm nay (17/9), Quỹ Bill và Melinda Gates cũng công bố báo cáo kêu gọi tăng cường đầu tư vào y tế, giáo dục và công nghệ để thu hẹp khoảng cách giàu nghèo trên toàn cầu và nghèo nàn.

Gates cũng kêu gọi cải thiện quy trình minh bạch và thuế thu nhập của những người giàu có. “Tôi ủng hộ sự minh bạch tài chính. Tôi không thích có quỹ mà không ai biết ai sở hữu những quỹ này”, ông nói. Mặc dù lạc quan về nền kinh tế Hoa Kỳ và kinh tế toàn cầu, nhưng ông cho rằng rất khó để khối tài sản của mình tiếp tục tăng với tốc độ hiện tại. Ông nói: “Có nhiều lý do để tin rằng tỷ suất sinh lợi trong mười năm tới sẽ thấp hơn so với hàng thập kỷ.”

Hatu (Bloomberg)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *