Thanh niên Việt Nam kiếm hàng tỷ đô la nhờ Internet

n, giới thiệu sản phẩm và hưởng một tỷ lệ doanh số bán hàng nhất định, hoặc được tính bằng số lượng khách hàng chuyển hướng đến trang web bán hàng ban đầu. Amazon, Google, PayPal, Yahoo, Clickbank … là những công ty sử dụng hình thức này để tăng doanh số bán hàng trực tuyến.

Để xây dựng mô hình này, bạn cần tìm kiếm sản phẩm mới và đăng ký làm đại lý thành viên. Sau đó, bạn có thể tự xây dựng website, viết các bài gợi ý, giới thiệu sản phẩm và các từ khóa liên quan đến SEO, để các từ khóa này được tìm kiếm nhiều nhất trên Google sau khi sản phẩm ra mắt. Với mỗi lần mua hàng, bạn sẽ nhận được hoa hồng tương ứng.

Năm 2015, chi phí quảng cáo trực tuyến của Việt Nam xấp xỉ 45 triệu đô la Mỹ, với tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm là 15% trong năm năm qua. Vì vậy, MMO được kỳ vọng sẽ trở thành một “nghề” hấp dẫn, đặc biệt là đối với các bạn trẻ Việt Nam thành thạo công nghệ.

Tuy nhiên, có rất nhiều hình thức kiếm tiền trên mạng. Thông qua thư rác. Hình ảnh thị trường. Ví dụ, trong một số trường hợp, quản trị viên hoặc biên tập viên lên mạng và kêu gọi mọi người tham gia mô hình MMO của họ, thuê các thành viên làm việc cùng nhau, đóng góp cho trang web, sau đó đột ngột đóng cửa trang web và hôn tất cả các thành viên tài chính. -Thanh Thanh Lan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *