7 cách kiếm tiền trong kỳ nghỉ lễ

1. Cho thuê nhà – nếu bạn đang đi nghỉ, vui lòng thuê nhà thay vì nhàn rỗi trong vài ngày. Bởi vì khi bạn đến một nơi khác để nghỉ ngơi, rất có thể ai đó cũng đang tìm kiếm một nơi xung quanh bạn. Các trang web như Airbnb có thể giúp bạn kết nối với khách du lịch. Trước khi tung ra, quý khách vui lòng xem kỹ giá rồi xem các nhà lân cận.

2. Thuê xe ô tô-Nếu bạn không chắc chắn có nên giao toàn bộ ngôi nhà cho người lạ hay không, bạn có thể thấy thoải mái hơn khi thuê xe hơi. Thay vì để bụi của họ vào nhà để xe, hãy để họ kiếm tiền cho bạn. Hãng xe, đời xe và quãng đường đã đi đều là những yếu tố cần quan tâm khi xác định giá.

3. Chụp ảnh để kiếm tiền – người luôn muốn lưu giữ những nơi bạn đã đến và những kinh nghiệm bạn đã làm. Bạn có thể chụp nhiều ảnh trong một chuyến đi. Do đó, hãy coi đây là việc kiếm tiền. Chính sách của các trang chia sẻ ảnh như Shutterstock và iStock là khi người khác tải ảnh của họ lên, họ sẽ trả tiền cho nội dung của họ. Bạn có thể kiếm được hàng trăm đô la trên các trang web này.

4. Trở thành hướng dẫn viên du lịch

Nếu bạn biết nơi bạn đến và hiểu lịch sử của từng nơi, bạn có thể biến kiến ​​thức này thành tiền. Bạn có thể hoạt động như một hướng dẫn viên du lịch. Một lượt truy cập từ 2 đến 3 giờ có thể mang lại cho bạn doanh thu hàng trăm đô la. Có rất nhiều trang web, chẳng hạn như Vayable, có thể giúp bạn.

5. Giao hàng

Trong quá trình này, bạn có thể nhặt được một số thứ nhỏ. Có nhiều trang web cho phép bạn làm điều này, chẳng hạn như Grabr.io. Số tiền có thể không nhiều nhưng dù sao cũng là tiền.

6. Hãy là nhân viên cứu hộ của hồ bơi

Một số khách sạn vẫn cần những người bơi lội đặc biệt để bảo vệ an toàn cho hồ bơi. Trật tự và an toàn của bể bơi. Bạn không cần phải là một vận động viên chuyên nghiệp để làm điều này. Bạn chỉ cần biết bơi, biết cách chăm sóc con cái và coi chừng người biết bơi.

7. Thuê nhà

Không cần trả tiền thuê nhà, duy trì một ngôi nhà thuê có nghĩa là bạn có nhà và kiếm tiền. Mặc dù công việc này có thể yêu cầu bạn thực hiện một số công việc dọn dẹp và cải tạo, nhưng lựa chọn này vẫn rất hấp dẫn.

HàThu (Theo “Huffington Post”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *